Menu

ลูกากูอยู่ใน เชลซี ด้วยตำแหน่งกองหน้าที่แข็งแกร่งที่สุด

เชลซี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญากับ ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยี่ยมของอินเตอร์มิลาน ซึ่งหมายความว่า เชลซี ซึ่งคุมทีมโดย ทูเคิ่ล จะแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลใหม่ ขณะเดียวกัน อินเตอร์มิลาน ก็สูญเสียตัวรุก ที่แข็งแกร่งที่สุดในกัลโช่

ลูกากู วัย 28 ปี ลงเล่นในเซเรีย อา 30 เกมให้กับอินเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงได้ 24 ประตู 11 แอสซิสต์ เขาเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ที่สุด ของอินเตอร์มิลาน ในการคว้าแชมป์เซเรียอา ในรอบ 11 ปี ตามสถิติ ลูกากูใช้ 24 ประตูและ 11 แอสซิสต์ของฤดูกาลที่แล้ว ในการเล่น และเอาชนะรองเท้าทองคำ

คริสเตียโน โรนัลโด (29 ประตูและ 2 แอสซิสต์) ในขณะที่เจ้าหน้าที่เซเรียอา ประกาศผู้เล่นที่ดีที่สุด ของฤดูกาล ในเวลาเดียวกัน ลูกากู ยังเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวในเซเรียอา ที่ปลดล็อก 20 ประตู + 10 แอสซิสต์ ในลีกเดียวใน 15 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นที่รู้จัก ในฐานะผู้โจมตีที่แข็งแกร่งที่สุด ในเซเรียอาในรอบ 15 ปี

แฟนบอลหลายคน ตั้งคำถามถึงความล้มเหลวของลูกากู ในการบรรลุความสำเร็จ ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาก่อน ลูกากู ในปัจจุบันไม่ใช่ ลูกากูดั้งเดิม และรูปแบบการเล่นของเชลซี ก็แตกต่างจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เช่นกัน มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับ ลูกากู ซึ่งโดยธรรมชาติแล้ว มีเหตุผลของพวกเขา บางทีลูกากู อาจเป็นกองหน้าเสริมที่มีร่างกาย และความเร็ว เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุดว่า การกลับมาของลูกากู กับเชลซี จะประสบความสำเร็จหรือไม่ พรีเมียร์ลีก กำลังจะเริ่มต้นในสัปดาห์นี้

อินเตอร์มิลานซื้อลูกากู ด้วย 74 ล้านยูโร และดูเหมือนว่า จะทำเงินได้บ้างจากการขาย แต่กองหน้าชาวเบลเยี่ยมเล่นให้กับทีม 94 ครั้งในสองฤดูกาลที่เขาเล่น ให้กับอินเตอร์ โดยทำไป 63 ประตูและช่วย 16 แอสซิสต์ อินเตอร์มิลาน แพ้ลูกากู พลังโจมตีจะลดลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  ไฮโลออนไลน์

 

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 16 ส.ค. 2564 13:08:44 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook