Menu

สมาชิกของสมาคมกาตาร์กล่าวว่าข้อเสนอ 100% ของเมสซี่เข้าร่วมปารีส

ก่อนที่สื่อสเปนจะแจ้งข่าว เมสซี่ในตอนเช้า หลังจากการประชุมอำลา เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น บาร์เซโลนาได้เจรจากับเมสซี่อีกครั้ง เพื่อต่ออายุสัญญา ในการตอบสนองสมาชิกของราชวงศ์กาตาร์ และกลุ่มกาตาร์ที่อยู่เบื้องหลังในปารีส โต้แย้งและแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับข่าวของสถานีทั้ง 6 ในสเปน

บาร์เซโลนาจะเจรจากับเมสซี่ เพื่อต่ออายุสัญญา ปารีสจะเซ็นสัญญากับเมสซี่ 100% และการโอนเสร็จสิ้นแล้ว มีรายงานว่าสโมสรในปารีส เซ็นสัญญากับเมสซี่ ด้วยความจริงใจอย่างยิ่ง เนย์มาร์ยอมยกปารีส หมายเลข 10 ให้กับพี่ใหญ่ของเขา แต่เมสซี่ไม่เต็มใจที่จะยอมรับ เขาอาจเลือกหมายเลข 19 หรือ หมายเลข 30 เมสซี่ก็ตั้งใจเช่นกัน

เพื่อจับมือกับเนย์มาร์ กระทบแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลใหม่ ในเวลาเดียวกัน ยังมีดิ มาเรียนักเตะตลอดชีวิต ของเมสซี่ในปารีส และเขาก็ได้ยิง 2 ครั้ง เพื่อช่วยให้เมสซี่ชนะ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และถ้วยของอเมริกา ในปารีสยังกล่าวด้วยว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ในการเจรจาระหว่างเมสซี่และสโมสรอื่นๆ

เขาจะไปปารีสภายใน 72 ชั่วโมง แฟนๆที่นั่นอดใจรอไม่ไหว พวกเขาจะทักทายการมาถึงของเมสซี่ ด้วยความรักและความกระตือรือร้น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เมสซี่อำลาบาร์เซโลนา จุดต่อไปของเขาคือปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างแน่นอน  เกมสล็อต

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 17 ส.ค. 2564 14:09:09 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook