Menu

ลิโอเนล เมสซี่ อำลาบาร์เซโลนา และหลังจากการเจรจาง่ายๆ จุดต่อไปของเขาคือปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวก่อนหน้านี้กล่าวว่า ซุปเปอร์สตาร์อาร์เจนติน่า จะเดินทางไปปารีสในวันนี้ แต่สิ่งต่างๆดูเหมือนจะไม่คืบหน้า อย่างรวดเร็ว เช้านี้ตามเวลาท้องถิ่นในปารีส แฟนๆจำนวนมาก มารวมตัวกันที่สนามบิน และปาร์กเดแพร็งส์ เพื่อรอการมาถึงของ เมสซี่ตอนเที่ยง ตามเวลาท้องถิ่นของวันนี้ เปดูลาสื่อชื่อดังชาวอิตาลีกล่าวว่า เมสซี่ออกจากบาร์เซโลนาแล้ว

และจะเดินทางถึงปารีส ในภายหลังปาร์กเดแพร็งส์ และซึ่งรายงานความล้มเหลว ของการต่อสัญญาของ เมสซี่ เป็นครั้งแรกเป็นของสื่อดัง และรายงานของเขาดึงดูดความสนใจ จากสื่อยุโรปจำนวนมากโดยธรรมชาติ ในเวลาเดียวกันเมสซี่จะพักอยู่และแผนการเดินทางของอาร์เจนตินา ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องสำคัญ

อย่างไรก็ตาม ปารีสได้ติดต่อตำรวจท้องที่ เพื่อตรวจสอบและไม่ได้รับคำตอบเหมือนเดิม ตำรวจบอกว่าเมสซี่จะไม่มาถึงในวันจันทร์นี้ จากสนามบินปารีสสื่อฝรั่งเศส ก็ได้รับคำตอบเช่นเดียวกัน นักข่าวจากทีมที่ 6 ของสเปน กับบาร์เซโลนากล่าวว่า ณ ตอนนี้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของเมสซี่ ยังคงอยู่ในบาร์เซโลนา

และภายใต้ Twitter ของเขายังมีแฟนๆในท้องถิ่นที่ฝากข้อความว่า ตั้งแต่เช้านี้ฉันยืนอยู่เฝ้าประตูบ้านเมสซี่ ผมยังไม่เห็นใครออกมาเลยจนถึงตอนนี้ ด้วยวิธีนี้การเดินทางไปปารีสของเมสซี่ จึงไม่ใช่อย่างน้อยในวันนี้ นักข่าวชื่อดังชาวอาร์เจนตินา บรูนาต เปิดเผยว่า ปารีสพร้อมที่จะประกาศการเข้าร่วมของเมสซี่ ในเช้าวันพรุ่งนี้ตามเวลาท้องถิ่น

และสอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ พิธีเปิดตัวของเมสซี่ จะจัดขึ้นที่หอไอเฟล ยืนยันได้เลยว่า เมสซี่ยังอยู่ที่บ้านของเขาในบาร์เซโลนา นักข่าวอีกคนของสเปน ได้อัพเดทสถานการณ์ล่าสุดของเมสซี่ ยังอยู่ที่บ้านกับลุยส์ ซัวเรซ และไม่ได้ไปปารีส ตามที่สื่อบางคนกล่าว  สล็อต

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 17 ส.ค. 2564 14:10:00 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook