Menu

และภายใต้ Twitter ของเขายังมีแฟนๆในท้องถิ่นที่ฝากข้อความว่า ตั้งแต่เช้านี้ฉันยืนอยู่เฝ้าประตูบ้านเมสซี่ ผมยังไม่เห็นใครออกมาเลยจนถึงตอนนี้ ด้วยวิธีนี้การเดินทางไปปารีสของเมสซี่ จึงไม่ใช่อย่างน้อยในวันนี้ นักข่าวชื่อดังชาวอาร์เจนตินา บรูนาต เปิดเผยว่า ปารี

และสอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ พิธีเปิดตัวของเมสซี่ จะจัดขึ้นที่หอไอเฟล ยืนยันได้เลยว่า เมสซี่ยังอยู่ที่บ้านของเขาในบาร์เซโลนา นักข่าวอีกคนของสเปน ได้อัพเดทสถานการณ์ล่าสุดของเมสซี่ ยังอยู่ที่บ้านกับลุยส์ ซัวเรซ และไม่ได้ไปปารีส ตามที่สื่อบางคนกล่าว

บาร์เซโลน่าล้มเหลวในการต่ออายุเมสซี่

ภายหลังการประกาศ อย่างเป็นทางการของบาร์เซโลนา บาร์เซโลน่าล้มเหลว ในการต่ออายุเมสซี่ และทั้ง 2 ฝ่ายต้องแยกทางกัน และกลายเป็นผู้สัญจรไปมา ต่อไปนี้บาร์เซโลนาจะลงทะเบียน เพื่อรับความช่วยเหลือใหม่อย่างรวดเร็ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ สำหรับเมสซี่อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลนา จะมองหาสโมสรใหม่ เพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่

ปัจจุบันเมสซี่อยู่ในฟอร์มฟรี ซึ่งช่วยให้เมสซี่สามารถ เจรจากับทีมใดก็ได้ และเขามีโอกาสที่จะเข้าร่วมทีมใดก็ได้ ในบริบทนี้โลกภายนอก กำลังพูดคุยกันอย่างดุเดือดว่า เมสซี่จะเข้าร่วมทีมใด ซึ่งเป็นจุดสนใจของฟุตบอล จากสถานการณ์ปัจจุบัน ในขณะนี้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ได้สรุปกองกลาง คริสเตียน โรเมโรของทีมแอตแลนต้า

ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของเมสซี่ ในทีมชาติก่อนหน้านี้ โรเมโรได้รับเลือก ให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในเซเรียอา และได้รับเลือกให้เป็นทีม ที่ดีที่สุดในโคปาอเมริกา โรเมโรได้แสดงให้เห็นถึง ความแข็งแกร่งของเขา อย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อเขาเข้าร่วมท็อตแนม แนวรับของท็อตแน่ม จะพัฒนาขึ้นอย่างมาก  เกมสล็อต

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 17 ส.ค. 2564 14:11:24 น. อ่าน 160 ตอบ 0

facebook