Menu

เอ็มบัปเป้ แสดงผลงานได้แย่ในฟุตบอลยุโรป จะต่อสัญญากับทีมปารีสต่อ

เอ็มบัปเป้ ถ้วยยุโรปนี้เข้าสู่ รอบรองชนะเลิศแล้ว ยกเว้นรอบรอง ชนะเลิศของสเปน อิตาลี อังกฤษ และเดนมาร์ก ทีมอื่นๆ ได้กลับบ้านแล้ว สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้ติดทีมชาติ สิ่งสำคัญรองลงมาคือ งานหนึ่งคือการพิจารณาว่า อนาคตของเขาอยู่ที่ใด ในบรรดาพวกเขา ไม่ว่าเอ็มบัปเป้ ที่แสดงผลงานได้แย่ในฟุตบอลยุโรป

จะต่อสัญญา กับทีมปารีแซ็งแฌร์แม็ง ที่เป็นมิตรต่องบประมาณหรือไม่ ซึ่งสิ่งนี้ได้กลายเป็นจุดสนใจของแฟนบอลจำนวนมาก สื่อฝรั่งเศส ข่าวนี้ทำให้แฟนๆ มหานครปารีส มั่นใจขึ้นมากอย่างไม่ต้องสงสัย มีรายงานว่า เมื่อซีดานยืนยัน การออกจากเรอัลมาดริด ก็พิจารณาจ้างโปเช็ตติโน่ แต่ในที่สุด เขาก็ตัดสินใจอยู่ต่อปารีส และในช่วงพักร้อนของโปเช็ตติโน่

เขาได้สื่อสาร กับผู้เล่นทุกคนของปารีส เอ็มบัปเป้สัญญากับโปเช็ตติโน่ ว่าเขาจะอยู่ในทีมต่อไป ในฤดูร้อนนี้ ซึ่งไม่สามารถช่วยได้ แต่ทำให้แฟนๆสงสัยว่า โปเช็ตติโน่ ดึงดูดเอ็มบัปเป้หรือไม่ พลังที่ใหญ่กว่าเรอัล มาดริด ส่วนตัวคิดว่าเอ็มบัปเป้ ไม่ได้เลือกต่อสัญญา กับแกรนด์ปารีสเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งก็เพียงพอแล้ว ที่จะเห็นความตั้งใจ ที่จะย้ายออก

โดยเฉพาะการแพ้ถ้วยยุโรป หรือความคิดที่จะมุ่งมั่นมากกว่านี้ ดังนั้นเอ็มบัปเป้ไม่น่าเป็นไปได้ที่ Bappé จะอยู่ที่ปาร์กเดแพร็งส์ เพื่อโปเช็ตติโน่ ทุกคนรู้ดีว่าเอ็มบัปเป้ มีความฝันอยากเป็นนักเตะที่ดีตั้งแต่ยังเด็ก หลังจากที่เขาโด่งดัง ในโมนาโก เหตุผลหลักที่เขาไม่เลือก เข้าร่วมเรอัลมาดริดโดยตรง

คือเขาหวังว่า จะแข็งแกร่งขึ้น หลังจากเขา ประสบการณ์ในปารีสแล้ว ก็ลงจอดที่เบร์นาเบว จากนี้ไปจะเห็นได้ว่าสำหรับ เอ็มบัปเป้ปารีส เป็นจุดเริ่มต้น ในการเข้าร่วมเรอัลมาดริดมากกว่า และถ้าเอ็มบัปเป้อยากจะอยู่ที่ปารีสต่อไปจริงๆ เขาและทีมก็อาจจะ ต่อสัญญาเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม จากมุมมองปัจจุบัน ปารีสได้ทำตามข้อกำหนด ของเอ็มบัปเป้เกือบทั้งหมดแล้ว  สล็อตออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 18 ส.ค. 2564 14:32:53 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook