Menu

คือเขาหวังว่า จะแข็งแกร่งขึ้น หลังจากเขา ประสบการณ์ในปารีสแล้ว ก็ลงจอดที่เบร์นาเบว จากนี้ไปจะเห็นได้ว่าสำหรับ เอ็มบัปเป้ปารีส เป็นจุดเริ่มต้น ในการเข้าร่วมเรอัลมาดริดมากกว่า และถ้าเอ็มบัปเป้อยากจะอยู่ที่ปารีสต่อไปจริงๆ เขาและทีมก็อาจจะ ต่อสัญญาเรียบร้อยแล

และทีมก็มาถึงแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว สำหรับครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ในรอบชิงชนะเลิศ แค่เห็นประสิทธิภาพ การรบของพวกเขาก็พอแล้ว และฝ่ายบริหารทีมไม่พอใจ พวกเขายังคงแนะนำการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่ง เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการแข่งขัน นอกจากนี้ปารีส ยังได้เปิดสัญญาซุปเปอร์

สำหรับเอ็มบัปเป้ที่รายอื่นๆยักษ์ใหญ่ แทบจะให้ไม่ได้ ภายใต้สถานการณ์ ทั้งสองฝ่ายยังไม่ขยายสัญญาใหม่ ซึ่งเพียงพอแล้ว ที่จะเห็นได้ว่าเอ็มบัปเป้ ไม่ได้มั่นคงเหมือนที่ปารีเซียงกล่าว นอกจากนี้ไม่น่าเชื่อว่าเอ็มบัปเป้ ยินดีที่จะอยู่ที่ปารีส เพราะโปเช็ตติโน่ ก่อนอื่นเรายอมรับว่าเขา เป็นหัวหน้าโค้ชที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

และสามารถนำท็อตแนม ไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเพียงพอที่จะพิสูจน์ ความสามารถ ในการปลูกฝังผู้มาใหม่ แต่ในฟุตบอลโลก มันขึ้นอยู่กับเกียรตินิยม ฮาร์ดคอร์ โปเช็ตติโน่ยังไม่ได้รับรางวัลแชมป์เปี้ยนชิพ และในช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว เขาเข้ารับตำแหน่งปารีส ซึ่งก่อนหน้านี้ถือว่า อยู่ยงคงกระพันในลีกเอิง 1

หลังจากที่ทีมเยอรมัน โปเช็ตติโน่ไม่สามารถนำทีม เพื่อรักษาแชมป์ลีกได้ เป็นเรื่องยากที่จะโน้มน้าวให้ เอ็มบัปเป้ว่าโปเช็ตติโน่ สามารถช่วยเขาได้ ในแชมเปี้ยนส์ลีก ในทางตรงกันข้าม เรอัลมาดริดไม่ได้เป็นเพียงทีมที่เอ็มบัปเป้ กระตือรือร้นที่จะเล่นให้เท่านั้น แต่อันเชลอตตี โค้ชเรอัลมาดริด คนปัจจุบันนั้นดีกว่า โปเช็ตติโน่มาก

ในแง่ของคุณสมบัติการโค้ช และเกียรติยศ สิ่งสำคัญ คืออันเชลอตตี คือนำทีมได้ดีกว่า เพื่อบรรลุผลงานที่ดี ในแชมเปี้ยนส์ลีก ควบคู่ไปกับ การสูญเสียถ้วยยุโรป ก็ยังทำให้เอ็มบัปเป้ ตระหนักว่า เขาไม่สามารถผสมชีวิตในลีกเอิง ที่มีการแข่งขันน้อยกว่าได้ ดูสิความน่าจะเป็น ที่จะออกจากซุปเปอร์โนวา Prince Park ยิ่งใหญ่กว่าการอยู่  poker online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 18 ส.ค. 2564 14:33:45 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook