Menu

เอ็มบัปเป้ ต่อสัญญาหวังร่วมเงื่อนไขกับเรอัลมาดริด

ในถ้วยยุโรปนี้ ทีมที่ทำให้แฟนบอล ผิดหวังมากที่สุดคือ กอล รูสเตอร์ ฟรองซ์ อย่างไม่ต้องสงสัย ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ พวกเขาถูกมองว่า เป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเสมอ แต่เกมแรก หลังบุกทะลวง จากรอบแบ่งกลุ่ม ในรอบน็อคเอาท์ ทีมฝรั่งเศสเผชิญหน้า กับทีมสวิสที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก และไม่เป็นที่นิยม และถูกฝ่ายตรงข้ามกำจัด

ในหมู่พวกเขา ซูเปอร์โนวา เอ็มบัปเป้ที่พลาดการเตะลูกโทษ ในการยิงจุดโทษ กลายเป็นเป้าหมายของแฟนๆ หลังการแข่งขัน หลังจากฝันร้ายของถ้วยยุโรป ปัญหาสำคัญที่สุด ที่เอ็มบัปเป้ ต้องแก้ไขในตอนนี้คืออนาคตของเขาเอง อย่างที่เราทราบกันดีว่า สัญญาของเขากับปารีสจะหมดอายุ ในซัมเมอร์หน้า

และเรอัลมาดริดยักษ์ใหญ่จากลาลีกา ถือว่าเขาเป็นลำดับ ความสำคัญสูงสุดเสมอ ซัมเมอร์นี้เป้าหมายการเซ็นสัญญา ไม่ว่าจะสู้ต่อไปในลีกเอิง หรือเพื่อท้าทายการแข่งขัน ที่มากขึ้นในลาลีกา กลายเป็นคำถามที่เอ็มบัปเป้ต้องทำ ก่อนหน้านี้ลีโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของปารีส ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่า

เอ็มบัปเป้จะไม่ออกจากปาร์กเดแพร็งส์ ในการให้สัมภาษณ์ แต่ข่าวจากสื่อสเปน ได้เพิ่มโอกาสที่เอ็มบัปเป้ จะออกจากทีมอย่างมาก มีรายงานว่าเอ็มบัปเป้ แจ้งทัศนคติของเขา กับปารีสแล้ว นั่นคือเขาหวังจะย้ายออกจากปารีส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือปล่อยฟรีไปอีกปี หากปารีสต้องการต่อสัญญา เขาจะต้องเข้าร่วม ส่วนที่เรียกว่าเรอัลมาดริด

นั่นคือตราบใด ที่เรอัลมาดริดส่งข้อเสนอ ของเอ็มบัปเป้ไปยังปารีส ในอนาคต Ligue 1 Big Mac จะต้องปล่อยให้เอ็มบัปเป้จากไป สิ่งนี้ยังดึงดูดการเยาะเย้ย จากแฟนๆของทีมเรอัลมาดริด ที่ เอ็มบัปเป้ร้องขอ เป็นการดูถูกปารีส อันที่จริงมันเป็นความลับ แบบเปิดที่เอ็มบัปเป้ ต้องการเข้าร่วมเรอัลมาดริด poker online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 18 ส.ค. 2564 14:35:40 น. อ่าน 149 ตอบ 0

facebook