Menu

นั่นคือตราบใด ที่เรอัลมาดริดส่งข้อเสนอ ของเอ็มบัปเป้ไปยังปารีส ในอนาคต Ligue 1 Big Mac จะต้องปล่อยให้เอ็มบัปเป้จากไป สิ่งนี้ยังดึงดูดการเยาะเย้ย จากแฟนๆของทีมเรอัลมาดริด ที่ เอ็มบัปเป้ร้องขอ เป็นการดูถูกปารีส อันที่จริงมันเป็นความลับ แบบเปิดที่เอ็มบัปเป้

และเป็นไปไม่ได้ที่เอ็มบัปเป้ จะเซ็นสัญญาต่ออายุ จากการสร้างผู้เล่นตัวจริง ที่หรูหราในปารีส และการลงนามในสัญญา สุดยอดสำหรับเขา การออกจากปาร์กเดแพร็งส์ มีทางเลือกสองทาง ให้กับปารีสในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อย ให้ตัวเองย้ายไปเรอัลมาดริด หรือเพิ่มเงื่อนไขของเรอัลมาดริด ในการต่อสัญญา

ซึ่งแสดงให้เห็นถึง ความปรารถนาของเขา ที่มีต่อเบอร์นาเบว โดยส่วนตัวแล้ว ฉันคิดว่าสำหรับปารีส แม้ว่าเอ็มบัปเป้จะถูกทิ้งให้อยู่ข้างหลัง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือหากเขาโค้งคำนับ เพื่อเข้าร่วม ในประโยคของเรอัลมาดริด ก็ยากที่จะรักษาเอ็มบัปเป้ไว้ได้ และนี่ก็เป็นผลเสียอย่างมาก ต่อความสามัคคีในห้องแต่งตัวของทีม

ท้ายที่สุดผู้เล่น ที่ถือเงินเดือนประจำปี สูงสุดของทีม แต่อยู่ในใจของ Cao Ying จะทำให้ไม่พอใจผู้เล่นคนอื่น ในปารีสอย่างแน่นอน ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ การเลือกเลิกกันอย่างสงบ และขายเอ็มบัปเป้ให้กับ เรอัลมาดริดในฤดูร้อนนี้ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับทั้งสองฝ่าย เอ็มบัปเป้ยังสามารถตระหนักถึง ความฝันของเขา เกี่ยวกับทีม และปารีสก็สามารถคืนโชคได้

การโอนกองทุน ของเอ็มบัปเป้ และจากนั้นไปที่ตลาดการโอน เพื่อแนะนำผู้เล่นเพื่อแทนที่เอ็มบัปเป้ เมื่อพิจารณาจากความลึก ของรายชื่อผู้เล่น ในปัจจุบัน และประสิทธิภาพการแข่งขัน แม้จะไม่มีเอ็มบัปเป้ พวกเขาก็หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะชนะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในอนาคต การบิดที่แข็งแกร่งนั้น

โดยเฉพาะ ในกีฬาการแข่งขัน สำหรับกิจกรรมทีม หากปารีแซ็ง แฌร์แม็ง เพิ่มประโยคที่ดูถูกเรอัลมาดริด ในการต่อสัญญาของเขา เพื่อรักษาเอ็มบัปเป้ไว้ชั่วคราว ในอนาคตก็เป็นไปได้มาก ที่ผู้เล่นคนอื่นจะทำ การร้องขอดังกล่าว

เมื่อต่ออายุสัญญาของพวกเขา ในระยะยาว สิ่งนี้จะทำให้ทีม ตกอยู่ในตำแหน่งที่เฉยเมยมาก ดังนั้นไม่ควรเปิดหัวเช่นนี้ ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ ให้เลือกความสงบดีกว่า เลิกกันปล่อยให้ เอ็มบัปเป้ไล่ตามความฝัน  casino online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 18 ส.ค. 2564 14:36:33 น. อ่าน 147 ตอบ 0

facebook