Menu

พร้อมขายลาปอร์กต์ หากได้รับข้อเสนอมูลค่าอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์

พร้อมขายลาปอร์กต์ หากได้รับข้อเสนอมูลค่าอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์

พร้อมขายลาปอร์กต์ เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขาย เอมเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังของทีมหากได้ราคาที่ 60 ล้านปอนด์

แข้งวัย 27 ปีเป็นแค่ตัวสำรองในเกมเปิดสนามที่ทีมบุกไปพ่าย สเปอร์ส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว โดยทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้ นาธาน อาเก้ กับ จอห์น สโตนส์ จับคู่กัน โดยในฤดูกาลที่แล้วก็เริ่มหลุดออกจากทีมไป

จากรายงานของสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าทีม เรือใบ พิจารณาที่จะขาย ลาปอร์กต์ หากได้รับข้อเสนอมูลค่าอย่างน้อย 60 ล้านปอนด์ โดยรายงานเผยว่ามี ยูเวนตุส กับ เรอัล มาดริด ที่สนใจอยู่

เชื่อกันว่าทางซิตี้ต้องการระดมทุนเพื่อใช้ทุ่มเงินในการซื้อตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ สเปอร์ส ที่ถูกตั้งราคาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ก่อนที่ตลาดจะปิดในช่วงสิ้นเดือนนี้

แมนฯ ซิตี้ จ่ายค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ดึง ลาปอร์กต์ มาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2018 โดบเจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 111 เกมทุกรายการ ทำได้ 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ช่วยทีมคว้าแชมป์ในประเทศครบทุกรายการ

อา โบล่า สื่อของโปรตุเกสรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ คาร์ลอส วินิซิอุส กองหน้าของ เบนฟิก้า

แข้งวัย 26 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปี 2019/20 ด้วยการทำ 24 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 47 เกมให้กับสโมสร จนถูก สเปอร์ส ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยความหวังว่าหากทำผลงานได้ดีจะดึงมาร่วมทีมถาวร

อย่างไรก็ตามผลงานกับทีม ไก่เดือยทอง ในภาพรวมแม้จะดูดีจากการทำ 10 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 24 เกม แต่ผลงานในพรีเมียร์ลีกนั้นทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น

จากรายงานของสื่อแดนฝอยทองรายงานว่า ปีศาจแดง ส่งแมวมองจับตาดูฟอร์มของ วินิซิอุส เนื่องจากทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังพิจารณาเรื่องหาแนวรุกเติ่มอีกรายก่อนที่จะตลาดจะปิด

สื่อเจ้าดังกล่าวยังเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส เป็นอีกสองทีมที่สนใจ วินิซิอุส อยู่เช่นกัน โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ เบนฟิก้า อีก 3 ปี

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือของสเปอร์ส ยืนยันว่าอนาคตของ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางของทีมขึ้นอยู่กับการสร้างผลงานของตัวเองขึ้นมาให้ดี

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของเจ้านายคนใหม่ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวไม่เป็นที่ชื่นชอบของ นูโน่ ทำให้ส่อแววหมดอนาคตและอาจจะต้องหาทีมใหม่ก่อนตลาดปิด

ทาง นูโน่ ชี้ว่านักเตะต้องสร้างแรงจูงใจขึ้นมาเองกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสลงสนาม ไม่ใช่หน้าที่ของโค้ชที่จะต้องโน้มน้าวให้อยากลงเล่นเพื่อทีม

สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตผมไม่แม้แต่จะคิดถึงเลยด้วยซ้ำ นูโน่ กล่าว สิ่งที่ผมบอกคุณได้คือ ต็องกีย์ อยู่กับเรา เขาทำงานแต่เราต้องพูดกับตรงๆและดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจาก ต็องกีย์ มันต้องออกมาจากตัวเขาเอง

พร้อมขายลาปอร์กต์

https://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : junghye wook junghye wook เมื่อ 22 ส.ค. 2564 09:43:49 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook