Menu

เอ็นโจกูตั้งเป้าอยู่ในคลีฟแลนด์ระยะยาว

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส คาดหวังถึงการอยู่ในเมืองคลีฟแลนด์ต่อไปในระยะยาวหลังเคยขอเทรดเมื่อปีก่อน

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 25 ปียืนยันความปรารถนาของตนเองว่าต้องการอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ระยะยาว หลังเคยร้องขอเทรดในปี 2020 ก่อนจะเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไปและหวังทำข้อตกลงใหม่หลังสิ้นสุดสัญญาในปี 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอ็นโจกู เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เคยร้องขอเทรดย้ายทีมเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนใจอยู่กับ บราวน์ส ต่อไป จนกระทั่ง มัลกี้ คาว่า ตัวแทนของปีกในวัย 25 ปีจะเปิดเผยผ่านสื่อในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เอ็นโจกู ต้องการอยู่ในคลีฟแลนด์ระยะยาว 

'ผมอยู่ที่นี่มา 4 ปีแล้ว กำลังเข้าสู่ปีที่ 5' เอ็นโจกู กล่าว 'ผมไม่รู้อะไรที่แตกต่างออกไปจริงๆ ผมอยากอยู่ที่นี่' อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนว่า บราวน์ส จะรู้สึกแบบเดียวกันหรือไม่ หลัง เอ็นโจกู ซึ่งรับบอล 19 ครั้ง ระยะ 213 หลาในฤดูกาลที่แล้วเป็นปีกในอันดับ 3 ต่อจาก ออสติน ฮูเปอร์ และ แฮร์ริสัน ไบรอันท์ ในคลีฟแลนด์ ปีกในวัย 25 ปี ลงเล่นเพียง 39 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปเกมบุกและยังไม่ได้ทำผลงานตามความคาดหวังฐานะผู้เล่นที่ถูกเลือกเข้าทีมตั้งแต่ร่างดราฟท์รอบแรก

ส่วน คาว่า เปิดเผยกับสื่อว่า เอ็นโจกู มุ่งเน้นไปที่สิ่งดีสุดสำหรับอนาคตของเขาและเชื่อว่าเขาสามารถอยู่ในคลีฟแลนด์ต่อไป 'เห็นได้ชัดว่าชัยชนะสามารถรักษาได้เกือบทุกอย่าง แค่ชนะร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่นี่อย่างที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ มันไม่มีอะไรดีไปกว่าความรู้สึกนั้นแล้ว'  NBA

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 23 ส.ค. 2564 12:20:41 น. อ่าน 1329 ตอบ 0

facebook