Menu

ดอลตันเชื่อเป็นช่วงเวลาของเขากับแบร์ส

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเชื่อว่าเป็นช่วงเวลาของเขาฐานะตัวจริง ชิคาโก้ แบร์ส ส่วนรุคกี้ จัสติน ฟิลด์ส จะมีโอกาสในอนาคต

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 33 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาจดจ่อกับการเป็นผู้เล่นดีที่สุดสำหรับทัพพญาหมีพร้อมทำทุกอย่างเพื่อนำทีมคว้าชัยชนะฐานะจอมทัพตัวจริงก่อน จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แบร์ส เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ดอลตัน จากตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนจะเลือก ฟิลด์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 โดยมีแรงหนุนจากแฟนๆแบร์สให้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง

อย่างไรก็ตาม แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชแบร์สยังแสดงจุดยืนชัดเจนว่า ดอลตัน ยังเป็นตัวสตาร์ทของทีมพญาหมี ขณะที่ ฟิลด์ส ยังต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะเนื่องจากบางครั้งยังเก็บบอลไว้กับตัวนานเกินไป ส่วน ดอลตัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้เล่นดีที่สุดเพื่อนำทีมคว้าชัยชนะพร้อมออดอ้อนขอแรงหนุนจากแฟนๆด้วย  'คุณไม่สามารถโฟกัสกับสิ่งนั้นได้ หากคุณโฟกัสกับสิ่งนั้น มันจะเอาชนะคุณ' ดอลตัน กล่าว 'ผมรู้ว่าผมเป็นใคร ผมรู้ว่าผมถูกสร้างให้เป็นใคร ผมรู้ว่าตัวตนผมอยู่ที่ไหน ผมต้องการแฟนๆอยู่ข้างหลังผมและทีมนี้และอะไรแบบนั้นใช่หรือไม่? ใช่, ผมต้องการให้พวกเขาอยู่ข้างหลัง จัสติน หรือไม่? แน่นอน ผมทำ'

'แต่นั่นไม่ใช่จุดสนใจของผม ผมจดจ่อกับสิ่งนั้นไม่ได้ในตอนนี้ อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ จัสติน จะมีเวลาของเขา และ จัสติน จะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาของผมและโฟกัสของผมคือการเป็นผู้เล่นดีที่สุดที่ผมสามารถเป็นได้สำหรับทีมนี้และทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีมนี้คว้าชัยชนะ' ดอลตัน กล่าว  เว็บพนัน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 23 ส.ค. 2564 12:22:14 น. อ่าน 877 ตอบ 0

facebook