Menu

ข่าวบอล โลคาเตลลี่ถูกยืมตัวไปให้กับซาสซูโอโล่ และถูกซื้อออกไปอีก 14 ล้านยูโร

ข่าวบอล ยูเวนตุสประกาศให้โลคาเตลลี่ เข้าร่วมอย่างเป็นทางการ โดยทั้งสองฝ่ายได้เซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาที่หนักที่สุดของเซเรียอา ในช่วงซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่ามูลค่ารวม ของค่าธรรมเนียมการโอนของโลคาเตลลี่ไม่เกิน 35 ล้าน และสองปีแรกเป็น 0 ค่าเช่ายูเวนตุสทำกำไรได้ และโรนัลโดก็จะได้รับผู้ช่วยที่แข็งแกร่งเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ โรนัลโดอยู่หรือไม่อยู่ กลายเป็นจุดสนใจของฟุตบอล นักข่าวบางคนแจ้งข่าวว่า หลังจากที่ปารีสแซงต์แชร์กแมง ขายเอ็มบัปเป้ เขาจะซื้อโรนัลโด และสร้างกองหน้าสุดยอด กับเมสซีและเนย์มาร์ นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า เรอัลมาดริดต้องการให้โรนัลโด้กลับมา และแม้แต่ข่าวที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ ต้องการแนะนำโรนัลโดก็ออกมา แต่ในไม่ช้าโรนัลโด้ก็ปฏิเสธข่าวลือ บนโซเชียลส่วนตัวของเขา

โดยบอกว่าเขาจะอยู่ที่ยูเวนตุส อย่างน้อยก็จะไม่ออกจากทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ คริสเตียโน่โรนัลโด ไม่มีอะไรต้องสงสัย ยูเวนตุสมีลุ้นใหม่ โลคาเตลลี่เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โลคาเตลลี่ประเดิมสนาม ในแอตแลนต้า จากนั้นจึงเปลี่ยนมาเล่น ให้กับทีมเยาวชน ของเอซีมิลาน และได้เลื่อนชั้นให้อยู่ในทีมชุดใหญ่ เขาลงเล่น 63 นัด ให้ทีมรอสโซเนรี และทำไป 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

ในช่วงฤดูร้อนปี 2018 โลคาเตลลี่ถูกยืมตัวไปให้กับซาสซูโอโล่ และถูกซื้อออกไปอีก 14 ล้านยูโร ในเวลาต่อมา ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โลคาเตลลี่ลงเล่น 99 นัด ในซาสซูโอโล่ และเขาก็ค่อยๆเติบโตขึ้น เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยอดเยี่ยม พร้อมความสามารถที่แข็งแกร่ง ในการทำลายประตู ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปที่เพิ่งจบลง โลคาเตลลี่ประสบความสำเร็จ ในตำแหน่งนี้โดยทำประตูได้ 2 ประตูใน 5 นัด และที่สำคัญกว่านั้นคือการคว้าแชมป์ร่วมกับทีม  พนันออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 24 ส.ค. 2564 15:55:07 น. อ่าน 344 ตอบ 0

facebook