Menu

ในช่วงฤดูร้อนปี 2018 โลคาเตลลี่ถูกยืมตัวไปให้กับซาสซูโอโล่ และถูกซื้อออกไปอีก 14 ล้านยูโร ในเวลาต่อมา ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โลคาเตลลี่ลงเล่น 99 นัด ในซาสซูโอโล่ และเขาก็ค่อยๆเติบโตขึ้น เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยอดเยี่ยม พร้อมความสามารถที่แข็งแกร่ง ในการทำลายปร

ปัจจุบันเขามีมูลค่า 35 ล้านยูโร ยูเวนตุสสนใจโลคาเตลลี่มาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากอัลเลกรีเข้ามาในสนามเป็นครั้งที่ 2 และถือว่าเขาเป็นตัวเลือกแรกของเขา หลังจากการชักเย่อหลายครั้ง ในที่สุดยูเวนตุสก็เกลี้ยกล่อม ให้ ซาสซูโอโล่ปล่อยตัว และโลคาเตลลี่เองก็ปฏิเสธสัญญา ที่หนักหนาสาหัส ระหว่างแอตเลติโกมาดริด และดอร์ทมุนท์ และเข้าร่วมกับยูเวนตุส

โรมาโนผู้เชี่ยวชาญด้านการโอน ระบุว่าโลคาเตลลี่จะย้ายไปยูเวนตุส แบบยืมตัวและการซื้อออก นอกจากนี้ ค่าเช่าของโลคาเตลลี่ในช่วง 2 ปีแรกยังเป็นศูนย์ และภายในฤดูร้อนปี 2023 ยูเวนตุสจะถูกบังคับ ให้ซื้อขาดในราคา 25 ล้านยูโร รวมทั้งเงื่อนไขแบบลอยตัว ราคารวมจะไม่เกิน 35 ล้านยูโร เมื่อพิจารณาถึงอายุ และความแข็งแกร่ง ของโลคาเตลลี่แล้ว ยูเวนตุสก็มีกำไรมหาศาล อย่างไม่ต้องสงสัย

ฤดูกาลที่แล้ว ยูเวนตุสแพ้แชมป์กัลโช่เซเรียอา สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการขาดพลัง ของมิดฟิลด์ ความสามารถในการขับเคลื่อนที่ย่ำแย่ ไม่สามารถสนับสนุนกองหน้าได้ แต่การมาของโลคาเตลลี่ สามารถแก้ปัญหานี้ได้ โรนัลโดสามารถลดภาระในการเลี้ยงบอล และโฟกัสไปที่การทำประตูได้มากขึ้น

ที่น่ากล่าวไปกว่านั้นคือ ยูเวนตุสครองแชมป์ยุโรป 6 คน ได้แก่โรนัลโด โบนุชชี่ กีเอลลีนี คิเอซ่า แบร์นาร์เดสคี่ และโลคาเตลลี่ประสบการณ์การชิงแชมป์ ค่อนข้างเยอะ ฤดูร้อนนี้อินเตอร์มิลานขายลูกากู และอัชราฟออก แม้ว่าพวกเขาจะซื้อชาฮาโนกลูมา แต่ความแข็งแกร่งโดยรวมของพวกเขา ก็ลดลงอย่างไม่ต้องสงสัย

ยูเวนตุสยังคงเป็นแกนหลักของโรนัลโด ดิบาล่าและเดริชท์ และยังได้โลคาเตลลี่ด้วย ข้อดีผู้เล่นตัวจริงนั้นแข็งแกร่งขึ้นอีก ควบคู่ไปกับประสบการณ์อันยาวนาน ของอัลเลกรี ยูเวนตุสก็มีโค้ชระดับโลกอีกครั้ง ตอนนี้ปรากฏว่า ยูเวนตุสยังคงเป็นทีมเต็งอันดับ 1 สำหรับแชมป์กัลโช่เซเรียอา และแม้แต่แฟนบอลบางคนยังบอกว่า แชมป์ดูเหมือนจะหมดใจจดใจจ่อ ก่อนเริ่มฤดูกาล และไม่มีคู่แข่งคนไหนที่จะเขย่ายูเวนตุสได้  เว็บพนัน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 24 ส.ค. 2564 15:57:05 น. อ่าน 954 ตอบ 0

facebook