Menu

ข่าวบอล ยูเวนตุสประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้เซ็นสัญญากับโลคาเตลลี่ มิดฟิลด์จากซาสซูโอโล่

ยูเวนตุสประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้เซ็นสัญญากับโลคาเตลลี่ มิดฟิลด์จากซาสซูโอโล่ การซื้อคืนภาคบังคับหลังจากเช่าฟรีสองปี ค่าธรรมเนียมการกู้ยืมคือ 25 ล้านยูโร จ่ายในสามปี และมีการลอยตัวสูงถึง 12.5 ล้านยูโร ในถ้วยยุโรปที่สิ้นสุดในฤดูร้อนนี้ โลคาเตลลี่ทำได้ดี เขาเล่นเป็นผู้เล่นหลัก ยิง 2 ประตู ในเกมที่พบกับสวิตเซอร์แลนด์

และในที่สุดก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ถ้วยแชมป์ได้ สิ่งนี้ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมาย ของยักษ์ใหญ่อย่างอาร์เซนอล และยูเวนตุสในท้ายที่สุด ยูเวนตุสก็หัวเราะเป็นครั้งสุดท้าย โลคาเตลลี่ยังเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 2 ของยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อนนี้ ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ยูเวนตุส ได้ประกาศการลงนามของนักเตะชาวบราซิลวัย 19 ปี

ตามรายงานระบุว่า โลคาเตลลี่เซ็นสัญญากับยูเวนตุส จนถึงปี 2026 โลคาเตลลี่ปีนี้อายุเพียง 23 ปี เขาออกมาจากการฝึกเยาวชนของเอซีมิลาน และเปิดตัวเซเรียอาเมื่ออายุ 18 ปี ในช่วงฤดูร้อนปี 2018 โลคาเตลลี่เข้าร่วมกับซาสซูโอโล่ โดยยืมตัวและถูกซื้อออกไปอีก 1 ปีต่อมา ตั้งแต่นั้นมา โลคาเตลลี่ก็เล่นให้กับซาสซูโอโล่ ฤดูกาลที่แล้วเขาเล่นให้กับซาสซูโอโล่ ใน 34 เกมในเซเรียอาโดยทำประตูได้ 4 ประตู และช่วย 2 ตัวช่วยให้ทีมได้อันดับที่ 8   slotxo

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 24 ส.ค. 2564 16:02:07 น. อ่าน 691 ตอบ 0

facebook