Menu

แมนเชสเตอร์ซิตี้ มอบเสื้อหมายเลข 10 ให้กับกลาริช

แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นเรื่องยาก ที่จะพบกับราคาขอของท็อตแนมที่ 150 ล้านปอนด์ สำหรับเคนแต่พวกเขายินดีที่จะเพิ่มบือร์นาร์ดู ซิลวา เป็นชิปการเจรจาในการทำธุรกรรม แม้ว่าเคนจะกลับไปที่สนามฝึกซ้อมท็อตแนมในวันเสาร์ แต่อนาคตของเขาก็ยังไม่ชัดเจน แมนเชสเตอร์ซิตี้เพิ่งเซ็นสัญญากับ Villa core Glarish ด้วยเงิน 100 ล้านปอนด์

หากพวกเขาต้องการแนะนำเคนอีกครั้ง พวกเขาทำได้เพียงหวังว่า ท็อตแนมจะลดราคาขอ หรือตกลงที่จะเข้าร่วมที่นั่ง B เพื่อเป็นตัวต่อรอง ในการทำธุรกรรม ด้วยการเพิ่มกลาลิช โอกาสของดาวโปรตุเกสในที่นั่ง B อาจถูกบีบอัดเพิ่มเติม และผู้เล่นเองก็ต้องการออกจากทีมเช่นกัน ที่นั่ง B ลงเล่น 45 เกมในนามของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในทุกรายการ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 5 ประตูกับ 9 แอสซิสต์

ในคอมมิวนิตี้ชิลด์คัพ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งมองโลกในแง่ดี เป็นเอกฉันท์ก่อนเกม แพ้เลสเตอร์ซิตี้ และพลาดแชมป์ ตลอดทั้งเกม แมนเชสเตอร์ซิตี้ยังนำอยู่โดยไร้สกอร์ แมนเชสเตอร์ซิตี้ทำได้เกือบ 60% ของบอล แต่จำนวนครั้งที่ยิงมากกว่าเลสเตอร์ซิตี้ เพียง 2 เท่า และน้อยกว่าคู่แข่ง 2 ครั้ง ดังนั้นแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ได้พ่ายแพ้อย่างไม่ยุติธรรม แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างสิ้นเชิง sagaming

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 24 ส.ค. 2564 23:03:10 น. อ่าน 844 ตอบ 0

facebook