Menu

ฟุตบอลโลก

ต่อจากนั้นโฆษกกล่าวเสริมว่า เช่นเดียวกับแบรนด์อื่นๆ เรามีความสัมพันธ์แบบร่วมมือกับ FA และทีมอังกฤษมีโฮมเพจสาธารณะบนแพลตฟอร์ม Facebook และนั่นคือทั้งหมด นอกจากเฟซบุ๊กผู้เกี่ยวข้อง ในความดูแลของยักษ์ใหญ่โทรคมนาคม 02 ซึ่งครั้งหนึ่งเคยสนับสนุนยักษ์ใหญ่ ในพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล ก็ปฏิเสธข่าวลือเรื่องสปอนเซอร์ ทีมชาติอังกฤษด้วยไม่จริง ย้ำอีกครั้งว่าเราไม่ได้เจรจากับ เอฟเอ

พรุ่งนี้เช้าโอซิลที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ที่จะนำทีมงานของเขากับสเปน ในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลก ในแอฟริกาใต้เตะอีกครั้งปิดอังกฤษทีม เขาเชื่อว่าทีมของคาเปลโล่ ไม่ได้มีทัศนคติที่ถูกต้องที่จะเล่น ในฟุตบอลโลก มีข่าวลือมากมายว่า ดาราของอังกฤษใจร้อนมาก กับค่ายที่น่าเบื่อ ในแอฟริกาใต้ และกฎเกณฑ์ของกองทัพที่เข้มแข็งของกาเปลโล

ในการนี้โอซิลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ชี้ให้เห็นว่าเวลาฝึก ของเยอรมนีเกือบสองเท่า ตราบเท่าที่ของอังกฤษ แต่ทีมชาติเยอรมันไม่เคยบ่นว่า ถ้าคุณพบว่าเกมที่สำคัญที่สุดนี้ น่าเบื่อมากบางทีคุณอาจไม่ควรมา ฉันสนุกกับมันมากที่นี่ และหวงแหนทุกวินาที ในการเล่นของฉัน อังกฤษ 4ต่อ1 อาจเป็นจุดสูงสุด ในชีวิตของผม ไม่ว่าใครจะว่ายังไง เยอรมนีก็ยังเป็นหนึ่ง ในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 24 ส.ค. 2564 23:09:18 น. อ่าน 901 ตอบ 0

facebook