Menu

The Beast


The Beast กล่าวว่าเรามีผู้เล่นชั้นนำของโลกอยู่บ้าง ไม่มีผู้เล่นชั้นนำในเยอรมนี และไม่มีผู้เล่นระดับแนวหน้าในเนเธอร์แลนด์ แต่พวกเขาชนะเกมของพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นเหมือนทีมมากกว่า รูนี่ย์ที่ยิง 34 ประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จบลงด้วยความสลดใจด้วย 0 ประตูในฟุตบอลโลก 2 สมัยติดต่อกันที่แอฟริกาใต้

อย่างไรก็ตาม หลังจากการอำลาแอฟริกาใต้ ยืนยันว่าไม่มีปัญหา กับสมรรถภาพทางกายของเขา เขาแข็งแรง 100% และอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แต่ทีมอังกฤษล้มเหลว ในการสร้างผลกระทบทางเคมี รูนี่ย์โกรธมากที่คิดว่าเขาเล่นฟุตบอลโลกด้วยอาการบาดเจ็บ ผู้คนชาวอังกฤษเปิดเผยว่า ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก รูนี่ย์พลาดการฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียว

เป็นเพราะการคงอยู่ของกาเปลโลชาวอิตาลี รู้ว่ากล้ามเนื้อน่องของรูนี่ย์ นั้นตึงเครียด และยืนกรานจะไม่ให้เขาเข้าร่วมการฝึกนั้น แหล่งข่าวชี้ว่า เวย์น (รูนี่ย์) มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ อันที่จริง เขากล่าวว่าฟุตบอลโลกเป็นช่วงเวลาที่มีสุขภาพดีที่สุดของเขา ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เขารู้สึกว่าทีมชาติอังกฤษไม่เคยเล่น ในระดับปกติได้

หลังความพ่ายแพ้ของทีมอังกฤษ หลายคนเชื่อว่าสมรรถภาพ ทางกายของรูนี่ย์เป็นหนึ่ง ในสาเหตุสำคัญของความล้มเหลว หากสุขภาพร่างกายไม่ดี เขาจะสามารถเล่นได้ดีขึ้น และสิงโตทั้งสามจะมีโอกาส เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่รูนีย์ไม่ต้องการใช้ความเหนื่อยล้า และผลของฤดูกาลที่ยาวนานเป็นข้อแก้ตัว ดังนั้นรูนีย์จึงไม่พอใจอย่างมากที่ทีมล้มเหลว เนื่องจากสภาพร่างกายที่ย่ำแย่ของเขา

ถ้าเขาฟอร์มไม่ดีจริงๆ หรือมีปัญหาจริงๆ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะวิ่งเหมือน ในเกมกับเยอรมนี คนวงในกล่าวว่า สมรรถภาพทางกายของเขา กลายเป็นวัสดุให้ผู้คนเปลี่ยนเรื่อง เวย์นง่ายๆเขาคิดว่าอังกฤษ แค่เล่นไม่ดี จนถึงตอนนี้ เขากังวลมากเกี่ยวกับทฤษฎีสมคบคิด




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 24 ส.ค. 2564 23:26:51 น. อ่าน 586 ตอบ 0

facebook