Menu

มูรินโญ่กำลังมองหากองกลาง ที่เล่นบอลได้

กองหลังตัวกลาง ถ้าผู้เล่นเหล่านี้ สามารถเซ็นสัญญาได้ บางทีอาจเป็นสตาร์ทอัพคนนี้ จะเปลี่ยนโชมูโรดอฟ ตัวช่วยใหม่ของโรม่า ทำได้ดีมากในเกมอุ่นเครื่อง และเขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ในแดนหน้า หากเขาสามารถหาฟอร์มได้

บางทีเขาอาจจะได้ตำแหน่งหลักด้วย ท้ายที่สุดแล้ว มูรินโญ่จะมองที่สถานะ ของผู้เล่นเท่านั้น และไม่เคยสนใจเรื่องชื่อเสียง และคุณค่าของผู้เล่นเลย ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว มูรินโญ่จะนำทีมพบกับ ฟิออเรนติน่าในสุดสัปดาห์นี้ และทีมฟุตบอลของโรม่า ก็เพิ่งเอาชนะคู่เเข่งมาได้ ฉันสงสัยว่ามูรินโญ่ จะนำทีมเอาชนะคู่เเข่งได้หรือไม่

และรายชื่อนักเตะอย่าง โรม่าในเซเรียอา นับได้ว่าเป็นกองกลางตัวบน ไม่ใช่ท็อป ผมไม่รู้ว่ามูรินโญ่ จะเก็บผลกัลโช่เซเรียอาได้อย่างไร ด้วยรายชื่อนักเตะแบบนี้ โดยส่วนตัวแล้ว โอกาสที่โรม่าจะแย่งชิงตำแหน่งแชมป์ มีน้อยมาก แต่ความเป็นไปได้ของ 4คน ก็ยังสูงมาก คุณคิดว่าโรม่า จะอยู่ในอันดับไหนในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ ในปี 2017 โรม่าซื้อคืนเขาด้วยค่าตัว 10ล้านยูโร ตั้งแต่นั้นมา เปเยกรินี่ก็เล่นให้โรม่าไป 85นัด ทำประตูได้ 8ประตู เเละมีส่วนร่วมด้วย 21แอสซิสต์ เขาก็กลายเป็นทีมชาติอิตาลีไปแล้ว เล่นให้ประเทศ 12ครั้ง ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในความหวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับการฟื้นคืนชีพ ของคนรุ่นต่อไปของอิตาลี SLOTXO

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 25 ส.ค. 2564 10:22:32 น. อ่าน 1225 ตอบ 0

facebook