Menu

มูรีนโยถูกไล่ออกจากท็อตแนม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จริงหรือไม่?

การแข่งขันยูฟ่าลีกเพลย์ออฟ กำลังจะเริ่มขึ้น โรม่าจะไปที่สนามเยือน เพื่อท้าชิงแชมป์ซูเปอร์ลีกตุรกี แทรบซอนสปอร์ นี่จะเป็นการแข่งขันนัดแรก ของมูรินโญ่อย่างเป็นทางการ โรมแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมูลค่าผู้เล่นตัวจริงก็เพิ่มขึ้นเป็น 400ล้านยูโร เป้าหมายของพวกเขา คือเป้าหมายเดียวนั่นคือ เพื่อเอาชนะคู่เเข่ง และเริ่มฤดูกาลใหม่

มูรีนโยถูกไล่ออกจากท็อตแนม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่คนบ้ารีบหางานใหม่ และลดเงินเดือนลงครึ่งหนึ่ง เพื่อโค้ชโรม นี่คือการกลับมาที่ Apennines ของมูรีนโยหลังจากผ่านไป 10ปี เเละทางเลือกของเขา ทำให้เกิดข้อสงสัย ท้ายที่สุดแล้ว มูรินโญ่ก็เก่งมากในอดีต นำปอร์โต้ เชลซี เรอัลมาดริด อินเตอร์มิลาน และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งคว้า 25ถ้วยรางวัล

ซึ่งรองจากกวาร์ดิโอล่า ที่ทำหน้าที่อย่างแข็งขัน แต่ตอนนี้มูรินโญ่เลือกโรม ในช่วงซัมเมอร์นี้ มูรินโญ่ยุ่งมาก เขานำทีมใน 9เกมอุ่นเครื่อง และทำสถิติชนะ6 เสมอ2 แพ้1 ผลงานโดยรวมถือว่าดี นอกจากนี้ มูรินโญ่ยังสรรหากองกำลัง ไปยังโรมอีกด้วย อับราฮัม โชมูโรดอฟ ปาตริซิโอ วิญา โรเจอร์ อิบาเนซ และเรย์โนลด์ส เข้าร่วมทีมทีละคน และค่าโอนสูงถึง 97ล้าน slot1234

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 25 ส.ค. 2564 10:23:27 น. อ่าน 581 ตอบ 0

facebook