Menu

บาร์เซโลน่าคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 36สมัย และลาลีกา 5สมัย

สโมสรโลก 2สมัย ยูโรเปี้ยน 3สมัย และอีก 3สมัย คิงส์คัพ 4เวสเทิร์นซูเปอร์คัพ ตั้งแต่นั้นมา เปโดรก็คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกยูโรปาลีก และเอฟเอคัพที่เชลซี รวมไปถึงฟุตบอลโลก และถ้วยยุโรปด้วย คว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผู้ชนะในชีวิต

ฤดูกาลที่แล้ว เปโดรย้ายไปโรม่าอย่างอิสระ โดยทำไป 6ประตูกับ 7แอสซิสต์ใน 40เกม และสภาพของเขาก็ยังดีอยู่ อย่างไรก็ตาม เปโดรได้รับการยกเว้นจากมูรินโญ่ เขายังถูกกีดกันออกจากรายชื่อ นักเตะวอร์มอัพ ซึ่งไม่เป็นไปตามแผน ด้วยเหตุผลนี้ เปโดรจึงหาได้เพียงบ้านของตัวเอง และเขาก็ใกล้ที่จะร่วมงาน กับลาซิโอ เพื่อร่วมงานกับอดีตซาร์รี่ สโมสรในเซเรียอา

โรม่าได้ออกข่าวอย่างเป็นทางการ กองหน้าอับราฮัมย้ายจากเชลซี ทั้งสองฝ่ายเซ็นสัญญา อับราฮัมจะสวมเสื้อหมายเลข 4 ของทีมโรม่าอับราฮัมวัย 23ปี เป็นนักเตะเยาวชน โดยกำเนิดของเชลซี เขาเล่นให้กับเชลซีไปแล้ว 82เกม โดยยิงได้ 30ประตู และแอสซิสต์ 12ครั้ง อับราฮัมเคยถูกยืมไปเล่น ให้กับสวอนซีซิตี้ และแอสตันวิลล่ามาก่อน

และผลงานของเขานั้นยุติธรรม เนื่องจากเชลซีเคยมีแวร์เนอร์มาก่อน พวกเขาจึงเซ็นสัญญากับลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งบีบให้อับราฮัมกินพื้นที่มากขึ้น pussy888

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 25 ส.ค. 2564 10:24:52 น. อ่าน 561 ตอบ 0

facebook