Menu

ข่าวบอล ศึกบุนเดสลีกา กนาบรี้ยิงประตู 2 ครั้ง และช่วยให้บาเยิร์นได้ชัยชนะครั้งแรก

เมื่อสิ้นสุดรอบที่สองของบุนเดสลีกา บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะโคโลญ ในครึ่งแรกของเกม ทั้งสองฝ่ายเสมอ 0ต่อ0 ในครึ่งหลังทั้งสองฝ่าย ทำประตูได้ 4ประตูติดต่อกัน จากนาทีที่ 50ถึง61 และ 11นาที บาเยิร์นนำ 2ต่อ0 และถูกตีเสมอ 2ต่อ2 ทันที โดยฝ่ายตรงข้าม โชคดีที่กนาบรี้ยิงสองครั้ง และช่วยให้บาเยิร์นได้ชัยชนะครั้งแรก ในบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้

จากนั้นก็มีผู้เล่นวนเป็นสองเท่า และมันก็มีขึ้นๆลงๆ ในช่วง 45นาทีแรก บาเยิร์นมีผลงานที่ซบเซา และเสมอกัน 0ต่อ0 ในนาทีที่ 50 มูชาล่าช่วยเลวานด์ทำประตู บาเยิร์น 1ต่อ0 โคโลญจน์ ในนาทีที่ 58 มุลเลอร์โดนสกัดบอลข้าม เเละกนาบรี้เสริม ในนาทีที่ 59 โมเดสเต้ผู้เล่นในซูเปอร์ลีก ทำประตูด้วยโหม่ง

ในนาทีที่ 71 กนาบรี้ยิงรัว และบาเยิร์นแซงหน้า 3ต่อ2 อีกครั้ง จากเกมจะเห็นได้ว่า ทั้งสองทีมมีความสามารถ ที่แข็งแกร่งในการปรับตัวในเกมนี้ ความสามารถของบาเยิร์น อยู่ที่การปรับตัวอย่างรวดเร็ว ในช่วงครึ่งแรกของขาลง และทำ 2ประตูได้อย่างรวดเร็ว โคโลญจน์ฟื้นความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็ว ทำประตูติดต่อกัน เพื่อให้คะแนนเท่ากัน

และขวัญกำลังใจก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ในช่วงเวลาวิกฤติ เขาแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติ ที่กล้าหาญของเขา การโจมตีของเขาพิสูจน์ตัวเอง และช่วยบาเยิร์น ซึ่งผลงานของเขา ผันผวนอย่างมากในเกมนี้ และช่วยให้ทีมหลีกเลี่ยง การเสมอกันสองครั้งในเกมเปิด การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ของบาเยิร์น น่าตื่นเต้นจริงๆ เกมเปิดเกมดังกล่าว โบรุสเซียเสมอ 1ต่อ1 ซึ่งทำให้อารมณ์เสียค่อนข้างมาก  วิเคราะห์บอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 25 ส.ค. 2564 14:10:47 น. อ่าน 888 ตอบ 0

facebook