Menu

ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นทีมอังกฤษทีมแรกที่แพ้ในฟุตบอลยุโรป

ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ในรอบแรกของการแข่งขันยูฟ่าคัพ ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ซึ่งส่งผู้เล่นสำรองลงเป็นตัวจริง แพ้ 0-1 ให้กับทีมเฟอเรไรร่า ทีมในลีกโปรตุเกส ในครึ่งแรกของเกมนี้ ลูคัส ดาซิลวาใช้ความผิดพลาดของท็อตแนม ในการโต้กลับและทำประตู ในครึ่งหลังไม่มีทีมใดทำประตู ท็อตแนมถึงกับยิงเข้ากรอบเป็น 0 ในเกม ทำให้กลายเป็นตัวสำรอง และนักเตะเยาวชนเสียใจที่แพ้

เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า เนื่องจากตารางงานที่หนาแน่น โค้ชนูโน่ได้เปิดใช้งานผู้เล่นตัวจริง และผู้เล่นอายุน้อยในทัวร์นาเมนต์ใหม่นี้ ซนฮึงมินละคนอื่นๆ อยู่ในลีกในประเทศ ในการแข่งขัน ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ที่เล่นโดยผู้เล่นอายุน้อยนี้ แม้ว่าไม่ได้ยิงแม้แต่ครั้งเดียว ก็ยังไม่ส่งผลกระทบต่อการเลือกผู้เล่นตัวจริงของโค้ช ในการให้สัมภาษณ์หลังเกม

นูโน่กล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า เขาจะไม่เสียใจกับทางเลือกดังกล่าว โดยกล่าวว่า เราตัดสินใจครั้งนี้เพื่อให้ผู้เล่นมีเวลาลงเล่น ออกกำลังกายขา และปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย แน่นอนว่าสิ่งนี้ กระบวนการต้องใช้เวลา เราต้องการให้ผู้เล่นทุกคน อยู่ในสภาพดีในฤดูกาลนี้ ด้วยวิธีนี้ ท็อตแนมยังสร้างสถิติที่น่าอับอาย นั่นคือ พวกเขากลายเป็นสโมสรแรก ในประวัติศาสตร์อังกฤษ ที่แพ้ในเกมยุโรปทั้งหมด การพนันออนไลน์

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 26 ส.ค. 2564 11:50:35 น. อ่าน 12046 ตอบ 0

facebook