Menu

ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ คาเปลโลคงต้องเลือกผู้เล่นที่จะมายืนคู่กับเทอร์รี่

ทีมชาติอังกฤษ เกมที่สนใจจะเริ่มขึ้นในคืนนี้ และนี่จะเป็นแมตช์ที่น่าสนใจที่สุดในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนเกมนี้ทั้งสองทีมได้รับข่าวดี และคาเปลโลก็มีความสุขมากขึ้นไปอีก เนื่องจากเลดลีย์ คิง ตัวสำรองคนแรกของเฟอร์ดินานด์ ได้รับบาดเจ็บในเกมแรก ส่วนคาร์ราเกอร์จึงถูกระงับ หลังจากได้รับใบเหลือง 2 ใบ ในตอนท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม คาเปลโลกังวลว่าใครจะเป็นคู่หูกับเทอร์รี่

ในท้ายที่สุด คาเปลโลเลือกอัพสัน อัพสันไม่ได้ทำให้คาเปลโล่ผิดหวัง เขาทำหน้าที่ป้องกันได้ดีมาก และทีมอังกฤษก็ก้าวขึ้นสู่อันดับ 16 ในที่สุด น่าเสียดายที่อังกฤษได้อันดับที่ 2 ของกลุ่มเท่านั้น ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขาจะพบกับคู่ปรับเก่าอย่างเยอรมนี อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาวิกฤตินี้ ผู้สมัครของกองหลังทีมชาติอังกฤษ ก็เพิ่มขึ้นอย่างกระทันหัน เลดลี่ย์ คิงกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

คาร์ราเกอร์ก็ยกเลิกการแบน คาเปลโล่ก็พบกับความสุขอย่างกะทันหัน ใครเขาจะเลือกเป็นหุ้นส่วนกับเทอร์รี่ ในเกมที่อังกฤษพบกับเยอรมนี อันที่จริง ตัวเลือกแรกของคาเปลโลคือเลดลีย์ คิง แต่อัพสันทำได้ดีในเกมที่แล้ว และคิงก็หายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้เทอร์รี่เลือกคู่หูอีกครั้ง คาเปลโลกล่าวว่า เลดลีย์ คิงและผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ฝึกซ้อมร่วมกันตามปกติแล้ว

ฉันมีความสุขมาก ฉันจะต้องตัดสินใจว่าใครจะเป็นหุ้นส่วนกับเทอร์รี่ อัพสัน คาร์ราเกอร์ และเลดลีย์ คิงทำได้ดี แต่ฉันต้องเลือก คาเปลโลยังยอมรับกับนักข่าวชาวอังกฤษว่า ฉันยืนยันรายชื่อ 10 คนจาก 11 คนแล้ว และอีก 1 คนจพพลาดนัดนี้ สื่อบางแห่งคาดการณ์ว่า คู่หูของเทอร์รี่น่าจะเป็นคาร์ราเกอร์ หรืออัพสัน ตอนนี้ทีมอังกฤษสามารถอธิบายได้ว่าแข็งแกร่ง ผู้เล่นทั้ง 23 คนของพวกเขาเล่นได้ดี

ส่วนทีมเยอรมัน ชไวน์ชไตเกอร์พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ไบร์ฮอฟกล่าวว่าเขาสามารถเล่นเกมหลักได้ และโคลเซ่ก็ยกเลิกการแบนเช่นกัน เกมคืนนี้ที่อังกฤษพบกับเยอรมัน จะน่าตื่นเต้นอย่างมาก




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 26 ส.ค. 2564 14:34:40 น. อ่าน 2095 ตอบ 0

facebook