Menu

แมนเชสเตอร์ซิตี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ การเลื่อนชั้นของสโมสร ถือเป็นชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในโลกฟุตบอลปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่าเป็นโค้ชชั้นนำ ที่ได้รับการยอมรับ แม้ว่าหลังจากออกจากบาร์เซโลนายักษ์ใหญ่ในลาลีกาแล้ว เขาก็ไม่ได้เป็นผู้นำทีมทั้งระหว่างบาเยิร์นมิวนิค หรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ ชนะแชมเปียนส์ลีก แต่ทีมของเขาทำผลงานได้ดีมากในลีกยาว ฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ซิตี้ออกสตาร์ทได้ไม่ดี และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยชัยชนะในช่วงกลางฤดูกาล

นอกฤดูกาล แมนเชสเตอร์ซิตี้ยังใช้เงินไปมากกว่า 100 ล้านยูโรในค่าโอนไปยัง แนะนำแจ็ค กรีลิชจากแอสตันวิลล่า แต่ในเกมแรกของฤดูกาลใหม่ เผชิญหน้ากับทีมท็อตแนม แฮรี่ เคนดาราชาวอังกฤษไม่ปรากฏ แชมป์ป้องกันประสบความสูญเสีย 0 ต่อ 1 และพบกับเป้าหมายเปิด แมนเชสเตอร์ซิตี้หลังจากกลับมา กลับบ้านในรอบที่ 2 ของลีกเผชิญหน้ากับมาโนวิค ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ ซึ่งแพ้ 3 ประตูในรอบแรกให้ลิเวอร์พูลในเกมนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ อยู่ในฉากใช้ความคิดริเริ่มแน่นอนทั้งเกมอยู่รอบๆ ฝ่ายตรงข้าม ในทางกลับกัน นอริช ทำได้แค่นัดเดียวทั้งเกม และสุดท้ายก็อาศัยประตูของผู้รักษาประตูนอริชเอง และกาลิสซ์ก็โชคช่วยทำประตูได้กับบอล ลูกยิงเสริมของลาปอร์ต สเตอร์ลิง และประตูของมาห์เรซ ทำให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะ ชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลใหม่กับชัยชนะ 5 ต่อ 0

นอริชที่เพิ่งกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในแง่ของความแข็งแกร่งโดยรวม ตำแหน่งสูงของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเกมนี้ จำกัดนอริชไว้เพียงครึ่งเดียวของเขาที่จะตั้งรับ และแมนเชสเตอร์ซิตี้เก่งกาจ ป้องกันคู่แข่งจากบอลได้นาน



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 26 ส.ค. 2564 15:03:38 น. อ่าน 1096 ตอบ 0

facebook