Menu

พรีเมียร์ลีก

รายงานสกอร์ล่าสุดของพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลคว้าชัย 2 นัดรวด แมนฯซิตี้บุกไล่ตาม

ในช่วงเช้าของวันที่ 22 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น รอบสองของพรีเมียร์ลีก 2021-22 จบลงไป 6 เกม หลังจากการแข่งขันที่ดุเดือด คริสตัลพาเลสเสมอเบรนท์ฟอร์ด 0 ต่อ 0 ที่บ้าน เอฟเวอร์ตันเสมอกับลีดส์ 2 ต่อ 2 ห่างออกไปแมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะนอริชซิตี้ 5 ต่อ 0 ที่บ้านนิวคาสเซิลแพ้ 0 ต่อ 2 ที่บ้านสโตนวิลล่า, ลิเวอร์พูลเอาชนะเบิร์นลีย์ 2 ต่อ 0 ในบ้าน และไบรท์ตัน & โฮฟเอาชนะวัตฟอร์ด 2 ต่อ 0 ที่บ้าน

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และดีโยกู ฌอตา กลับมามีสุขภาพแข็งแรงในฤดูกาลนี้ และลิเวอร์พูลก็กลายเป็นทีมที่มั่นคงมาก ในสองฤดูกาลแรก ในนาทีที่ 16 คอนสแตนตินอส ซิมิกาสจ่ายบอลอย่างแม่นยำในมุม 45 องศา และดีโยกู ฌอตาก็รีบพุ่งเข้าโจมตีประตู ลิเวอร์พูลนำ 1 ต่อ 0

ในนาทีที่ 68 เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คจ่ายบอลยาวจากแดนหลัง และเอลเลียตอย่างแม่นยำ ชิดขวา ฝ่ายสอดหน้าอกเพื่อปล่อยบอลแล้วข้ามไป อาร์โนลด์ตามอย่างฉลาด มาเน่คว้าวอลเล่ย์จากจุดโทษ และบอลเข้าตาข่าย ลิเวอร์พูลผนึกชัยชนะ 2 ต่อ 0 เมื่อคืนลิเวอร์พูลเล่นเวฟไปเล็กน้อยในเกมนี้ แต่เบิร์นลีย์ไม่ฉวยโอกาส สุดท้าย ลิเวอร์พูลได้บอลง่ายๆ 2 ต่อ 0 คว้า 2 ชัยชนะติดต่อกัน

ป้องกันแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่แพ้ท็อตแนม ในรอบแรกกลับบ้านให้กับนอริชที่ตกอันดับ เมื่อคืนนี้ ทีมของกวาร์ดิโอล่าก็เช่นกัน ในเกมเพียง 5 นาที เฆซุสจ่ายบอลหนักจากเขตโทษด้านขวา ทำให้นอริชซิตี้โกลาหล ผู้รักษาประตูครูเอลบังเอิญสกัดบอลเข้าตาข่ายของตัวเอง

ผลต่างสองประตูของพวกเขา เพิ่มขึ้นเป็นอันดับสองรองจากลิเวอร์พูล เอฟเวอร์ตัน และเบรนต์ไม่แพ้ในสองรอบ และแซงหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ชั่วคราว เพื่อไปถึงท็อปโฟร์ หลังจากชัยชนะครั้งแรกของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ความแตกต่างของประตู และประตูตามแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แซงหน้าเชลซีไปอยู่อันดับที่ 6 ชั่วคราว




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 26 ส.ค. 2564 15:30:55 น. อ่าน 455 ตอบ 0

facebook