Menu

เผยราชันรีบดึงเอ็มบั๊ปเป้เพราะกลัวทีมผู้ดีแย่งตัว

เลกิ๊ป เผยว่าสาเหตุที่ เรอัล มาดริด ต้องลงสนามดึง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมในตอนนี้มาจากความกังวลที่อาจจะโดนสโมสรของพรีเมียร์ลีกแย่งตัว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ราชันชุดขาว ได้ยื่นข้อเสนอ 160 ล้านยูโรเพื่อขอดึงตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม แต่ถูก เปแอสเช ปฏิเสธกลับมา นอกจากนั้นตัวแทนของสโมสรดังจากเวที ลีก เอิง ออกมายืนกรานว่าไม่อยากปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ออกไป

กระนั้นเมื่อช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เลกิ๊ป ระบุว่าข้อเสนอหนที่สองของ โลส บลังโกส ในจำนวน 180 ล้านยูโร ทำให้ เปแอสเช ใจอ่อนยอมเปิดการเจรจาด้วยแล้ว

ในรายงานเผยว่าเงินจำนวน 170 ล้านยูโรบวกกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโรทำให้ เปแอสเช ยอมเจรจากับตัวแทนของ ลา ลีกา กระนั้นในรายงานเผยว่าสโมสรดังจากกรุงปารีสยังไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เลกิ๊ป เผยข้อมูลที่ได้จากแหล่งข่าวภายในของเรอัล มาดริด ถึงสาเหตุที่ต้องลงล่าตัวกองหน้าวัย 22 ปีในตอนนี้ทันทีทั้งที่สามารถรอเซ็นฟรีในหน้าร้อนปีต่อไปมาจากการที่ โลส บลังโกส กังวลและเกรงจะโดนทีมจากเวทีพรีเมียร์ฉกตัวหอกรายนี้ไป

เป็นที่ทราบกันดีว่า เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ เปแอสเช และไม่มีความต้องการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้นักเตะจะสามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าเมื่อเข้าสู่เดือนมกราคมปี 2022

แม้รายงานจากสื่อยุโรปเผยว่าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายไป เรอัล มาดริด กระนั้นทีมดังของสเปนหวั่นเกรงว่าข้อเสนอของสโมสรจากอังกฤษอาจจะทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ ไขว้เขวเปลี่ยนใจ ส่งผลให้ ราชันชุดขาว ต้องเดินหน้าในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดหน้าร้อนรอบนี้เพื่อดึงนักเตะไปครองโดยเร็ว  casino online

 

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 27 ส.ค. 2564 12:59:28 น. อ่าน 12980 ตอบ 0

facebook