Menu

5 ข้อข้องใจ

5 ข้อข้องใจเกี่ยวกับเมสซี่ในการประเดิมสนามกับปารีส หลังออกจากบาร์เซโลน่า

เมื่อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อไปฟุตบอลต่างประเทศจะโฟกัสอยู่ที่เมสซี่ เมื่อเวลา 02:45 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม ปารีส แซงต์แชร์กแมงจะพบกับแร็งส์ ในรอบที่ 4 ของการแข่งขันลีกเอิง ในเกมนี้ เมสซี่น่าจะประเดิมสนามได้สำเร็จ หลังจากเข้าร่วมปารีส เมสซี่ลงเล่นให้ปารีสครั้งแรก หลังออกจากบาร์เซโลน่า เขาจะส่งผลงานแบบไหน

เรามาดู 5 สถานการณ์ใหญ่ที่รอการคลี่คลาย แฟนๆ และเพื่อนๆ เดากันได้ไหมว่ามีกี่เรื่อง ยินดีต้อนรับที่จะฝากข้อความและหารือร่วมกัน

1. เมสซี่จะได้ลงสนามหรือไม่

ไม่ว่าจะเป็นโมเมนตั้มของสื่อฝรั่งเศส หรือคำพูดก่อนเกมของโค้ชปอเช็ตติโน่ จะเห็นได้ว่าเมสซี่เกือบจะลงเล่นในเกมกับแร็งส์ สำหรับซุปเปอร์สตาร์อย่างเมสซี่ บางทีเขาอาจไม่สามารถยอมรับแผนการเดบิวต์สำรองได้ แม้ว่าคุณจะเปลี่ยนล่วงหน้า คุณก็ทำได้ แต่มันต้องเป็นการเดบิวต์เริ่มต้น นี่คือคำกล่าวที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกควรมี ดังนั้นในเกมนี้ เมสซี่คงจะได้ลงสนาม

2. เมสซี่สามารถทำประตูได้หรือไม่

ความแข็งแกร่งของปารีสนั้นสูงกว่าของแร็งส์มาก ตราบใดที่เมสซี่สามารถเล่นในสภาวะปกติได้ เขาก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ประตูในเกมนี้ ใน 3 เกมหลังสุดในทุกรายการ ปารีส แซงต์แชร์กแมงชนะแร็งส์โดยสมบูรณ์ โดยทำได้ 9 ประตูและไม่เสียประตู บางทีเกมนี้ เพื่อนใหม่ของเมสซี่จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นหมายเลข 30 เปล่งประกาย ในการประเดิมสนามที่ปารีสของเขา

3. จะฉลองหลังจากเมสซี่ยิงได้อย่างไร

นี่เป็นข้อกังวลที่น่าสนใจ ท้ายที่สุด มันไม่ได้เผชิญหน้ากับเจ้าของเก่าบาร์เซโลนา ดังนั้นเมสซี่จะเฉลิมฉลองอย่างแน่นอน หลังจากทำคะแนน คุณควรกอดเพื่อนร่วมทีมหรืออ้าแขน สื่อของฝรั่งเศสบางคนกล่าวว่า หลังจากที่เมสซี่ยิงประตูแรกของเขาในปารีส เขามีแนวโน้มที่จะส่งจูบ และอุทิศเป้าหมายให้กับภรรยา และลูกๆ ของเขา

4. เมสซี่ เนย์มาร์ และเอ็มบัปเป้สามารถเข้าขากันได้หรือไม่

เนย์มาร์ก็เหมือนกับเมสซี่ ที่ยังไม่ได้เล่นในฤดูกาลใหม่ และในตอนนี้ เอ็มบัปเป้ก็ติดหล่มอยู่อย่างลึกซึ้ง ในข่าวลือเรื่องการย้ายทีม และอาจถึงกับอำลาปารีสในทันที และออกเดินทางไปเรอัลมาดริด ในกรณีนี้ ไม่น่าเป็นไปได้ที่เมสซี่ เนย์มาร์ และเอ็มบัปเป้จะเริ่มต้นด้วยกัน อย่างไรก็ตาม เมสซี่และเพื่อนร่วมทีม 2 คนนี้ มีความสัมพันธ์กันในเกม และมีส่วนช่วยเหลือซึ่งกันและกันด้วยการยิงประตู นี่เป็นสถานการณ์ที่เป็นไปได้

5. เมสซี่จะทำแฮตทริกได้หรือไม่

ผู้เล่นวัย 34 ปี ทำแฮตทริกในการแข่งขันนัดแรกของเขา กับสโมสรใหม่ของเขา ซึ่งฟังดูเหมือนแฟนตาซี แต่สำหรับเมสซี่แล้ว ทุกอย่างเป็นไปได้ ถ้าเมสซี่คลั่งไคล้จริงๆ บางทีแร็งส์อาจจะจมลงไปในประวัติศาสตร์ ในฐานะกระดานเบื้องหลัง ปารีสก็มียีนบ้าๆ บอๆ เหมือนกัน ดังนั้นเมสซี่อาจมีโอกาสทำแฮตทริก ในโชว์แรกของเขาได้ ขึ้นอยู่กับว่าเพื่อนร่วมทีมใหม่ จะร่วมมืออย่างเต็มที่กับการแสดงหรือไม่




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 2 ก.ย. 2564 06:23:52 น. อ่าน 128 ตอบ 0

facebook