Menu

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อัซปิลิกูเอต้าเล่นครบ 300 เกมในพรีเมียร์ลีก

ถ่ายทอดสด 29 ส.ค. ในเกมเยือนลิเวอร์พูลครั้งก่อน เชลซีกลับมาบ้านพร้อมกับ 1 แต้ม ด้วยสกอร์เสมอ 1 ต่อ 1 เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า เป็นเกมที่ 300 ในพรีเมียร์ลีกของอัซปิลิกูเอต้า กัปตันทีมเชลซี ตัวเลขนี้เป็นอันดับ 2 รองจากเทอร์รี่ แลมพาร์ด และปีเตอร์ เช็ก ในประวัติศาสตร์ของทีมเชลซี เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ อัซปิลิกูเอต้ากล่าวว่าเขาภูมิใจมาก

เกี่ยวกับการเล่นกับลิเวอร์พูล

อัซปิลิกูเอต้ากล่าวว่า เราต้องต่อสู้ เมื่อคุณต่อสู้กับผู้เล่นที่น้อยกว่า 1 คนในครึ่งหลัง มันยากจริงๆ แต่มันเป็นความท้าทายสำหรับเรา ทุกคนต้องต่อสู้เพื่อชัยชนะ อันที่จริง เรามีโอกาสที่ดี 2 ครั้งในครึ่งหลัง แม้จะครองบอลเยอะ แต่พวกเราแต่ละคนก็มีสปิริตของทีมที่ดีมาก และอย่างน้อยเราก็ได้ 1 แต้ม

เรื่องใบแดงของรีส เจมส์

อัซปิลิกูเอต้ากล่าวว่า แน่นอนว่าเรารู้สึกโกรธมาก ในช่วงพักครึ่งทุกคนมีอารมณ์ แต่เราต้องปรับตัว สำหรับเราการพบกับความท้าทาย ในสถานที่ยากๆ อย่างสนามกีฬาแอนฟิลด์ สำคัญมากที่จะต้องสงบสติอารมณ์ และหาทางเพื่อต่อสู้ร่วมกัน ทุกคนตั้งใจมากในการป้องกัน เราทำได้ดี เราทำงานหนักตั้งแต่ตำแหน่งของลูกากู เขาต้องเสียสละเกมเพื่อทีม เราต้องเล่น 10 คนในช่วงพักครึ่ง เพราะรีส เจมส์ได้รับใบแดง แต่เราปรับตัวเข้ากับสถานการณ์นี้ได้ดีมาก

เกี่ยวกับการเล่นของทีมในเกมนี้

อัซปิลิกูเอต้ากล่าวว่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ในแง่ของการส่งบอล และการหาพื้นที่ในโซนที่ 3 แนวรุก แต่เราคุมเกมได้ดีมาก และเรามีโอกาสที่จะทำประตูที่ 2 ได้ ฝ่ายตรงข้ามเป็นทีมที่มีระดับสูงของการแข่งขัน พวกเขาสามารถออกแรงกดดันได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้เราลำบาก แต่บางครั้ง เราก็สามารถหาจังหวะของตัวเองได้ แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ฉันคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าพวกเขาในครึ่งแรก

เกี่ยวกับฤดูกาลหน้า

อัซปิลิกูเอต้ากล่าวว่า มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในทีมของเรา ดังนั้นทุกคนจึงพยายามผลักดันตัวเอง เราต้องการแข่งขัน ในฐานะทีม เราต้องการก้าวหน้าทุกวัน ดังนั้นสิ่งที่เราต้องการคือ ทำงานหนักต่อไป มันไม่ใช่จุดจบ นี่พึ่งเดือนสิงหาคม และเราเพิ่งเล่นไปแค่ 3 เกมในลีก ดังนั้นเราต้องค่อยๆ ก้าวไป ใน 3 เกมในลีกนี้เราเสียแค่ 1 ประตู ดังนั้นเรามาทำงานให้หนัก และโฟกัสที่ตัวเองกันต่อไป

ลงเล่นให้เชลซี 300 นัดในพรีเมียร์ลีก

อัซปิลิกูเอต้ากล่าวว่า ฉันหวังว่าฉันจะทำคะแนนได้ 3 แต้มในเกมนี้ ฉันใช้วันเกิดของฉันที่นี่ แต่พรุ่งนี้เราจะมีวันหยุด ดังนั้นก่อนที่จะไปทีมชาติสเปน ฉันสามารถอยู่กับครอบครัวได้ ฉันภูมิใจมาก ที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 300 เกม เพราะนี่คือลีกที่ยากที่สุดในโลก



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 2 ก.ย. 2564 06:32:55 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook