Menu

เรอัลมาดริด


เรอัลมาดริดจะเลือกถอนข้อเสนอ และเลือกที่จะลงนามโอนฟรีกับเอ็มบัปเป้ ในช่วงพักฤดูหนาว ในเวลานั้น ปารีส แซงต์แชร์กแมงจะไม่ได้รับค่าธรรมเนียมการโอนใดๆ อย่างไรก็ตาม สำหรับเรอัลมาดริด นี่หมายความว่า พวกเขาจะไม่สามารถคว้าเอ็มบัปเป้ได้ในฤดูกาลนี้ และเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา ที่จะเซ็นสัญญากองหน้าระดับเดียวกับเอ็มบัปเป้ ในช่วงก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลง

ดังนั้นสิ่งนี้จะส่งผลอย่างมากต่อเรอัลมาดริด ในฤดูกาลนี้ ในกรณีที่ความแข็งแกร่งของบาร์เซโลน่า ลดลงอย่างเห็นได้ชัด เรอัลมาดริดมีโอกาสที่ดีมาก ในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นฟลอเรนติโน่ยังคงหวังว่า จะสามารถเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ในช่วงเวลาการโอนนี้ให้มากที่สุด นอกจากนี้ ในลิเวอร์พูล พวกเขาไม่พบตัวแทนที่เหมาะสม หลังจากขายไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวหลักให้กับปารีส แซงต์แชร์กแมง

อย่างไรก็ตาม ในเกมกับเชลซี คล็อปป์ค่อนข้างจะใช้เอลเลียตวัย 18 ปี และไม่ให้โอกาสเกอิต้าลงเล่น ในท้ายที่สุด หลังจากเสมออย่างน่าเศร้า มาลิกที่ปรึกษาของเกอิต้าก็ถูกไล่ออก เขากล่าวว่าสาเหตุที่ทีมล้มเหลวในการชนะเกมนี้ เป็นเพราะคล็อปป์ไม่ให้เกอิต้าเล่น พูดตามตรง ถึงแม้ว่าเกอิต้าจะเล่นได้ค่อนข้างดี ในลีกฤดูกาลนี้กับนอริช

แต่มากกว่าเพราะคู่แข่งที่อ่อนแอกว่า จึงเป็นเรื่องยากที่จะกดดัน ตำแหน่งกองกลางของลิเวอร์พูลมากพอ และดูเหมือนเกอิต้าจะลืมไปว่า หลังจากที่ทีมได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาลงเล่นแค่ 10 นัดเท่านั้น


โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 2 ก.ย. 2564 06:56:36 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook