Menu

แมนเชสเตอร์ซิตี้


เมื่อเร็วๆ นี้ยักษ์ใหญ่ที่จัดตั้งขึ้นจำนวนมาก กำลังอยู่ระหว่างการฟื้นฟู แต่แต่ละสโมสรก็เลือกต่างกัน เลือกโค้ชชื่อใหญ่โดยตรง แล้วให้เงินทุนเพียงพอ เพื่อสร้างผู้เล่นตัวจริงในตลาดซื้อขายนักเตะอย่างรวดเร็ว ตามความคิดของโค้ชบางคนเลือกสโมสร และนักเตะรุ่นเยาว์ โค้ชหน้าใหม่จะรับช่วงต่อส่งเสริมเยาวชน ผู้เล่น และซื้อหุ้นที่มีศักยภาพ รวมกับการลงนามอย่างหนัก ในแต่ละตำแหน่งเพื่อสร้างรายการ

อดีตมีความเสี่ยงมากแต่มีผลอย่างรวดเร็ว แมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นตัวอย่างทั่วไปของความสำเร็จ กวาร์ดิโอล่าเข้าครอบครองแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2559 และเริ่มรูปแบบการซื้อที่หรูหราอย่างรวดเร็ว เขาชนะตำแหน่งพรีเมียร์ลีก หนึ่งฤดูกาลต่อมา และจากนั้น ก็คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาล 18-19 เขาขึ้นไปถึงจุดสูงสุดอีกครั้ง ในฤดูกาลที่แล้ว และชนะ 3 แชมป์ลีกในเวลาเพียง 5 ปี รวมถึงการชิงแชมป์ถ้วยอื่นๆ กวาร์ดิโอล่าทำให้การลงทุนของแมนเชสเตอร์ซิตี้กลับมาอย่างยออดเยี่ยม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็พยายามจ้างโค้ชที่มีชื่อเสียงเช่นกัน แต่มันไม่ได้จนกว่าซูลชาร์เข้ารับตำแหน่ง ซึ่งเขาเห็นความหวังในการฟื้นตัวจริงๆ อาร์เซนอลก็ใช้เส้นทางเดียวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากพยายามตามอูไน เอเมรีชั่วครู่ อย่างไรก็ตาม ตามที่แฟนๆ สัมภาษณ์ในบทความก่อนหน้านี้ อาร์เตต้าเป็นโค้ชที่ดี แต่ด้วยความสามารถในปัจจุบันของเขา เขาไม่สามารถควบคุมสโมสรใหญ่อย่างอาร์เซนอลได้

ซูลชาร์สามารถยืนหยัดได้จนถึงขณะนี้ นอกเหนือจากแนวคิดการสร้างใหม่ที่ถูกต้องแล้ว มันยังแยกออกไม่ได้ จากการสนับสนุนอย่างมั่นคงของเหล่าคนดัง และคนดังของทีม คุณไม่สามารถพูดได้ว่า แนวคิดในการสร้างใหม่ของอาร์เตต้านั้นผิด เขายังส่งเสริมผู้เล่นอายุน้อย และสร้างรายชื่อผู้เล่นตามความคิดของเขาเอง

อย่างไรก็ตาม โชคของซูลชาร์ก็คือ เขาสามารถได้ประตูหมายเลขหนึ่งที่เขาต้องการได้เสมอ และเขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่เขาจะได้รับจากตำแหน่งเดียวกันในตลาดการโอน แฮร์รี แมไกวร์,แอรอน วาน-บิสซากา,ซานโช่, วารานไม่มีผู้เล่นคนใด ที่เป็นเป้าหมายของอาร์เซนอล เนื่องจากค่าธรรมเนียมการโอน และเงินเดือน



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 2 ก.ย. 2564 07:06:02 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook