Menu

ไมคอน

ไมคอน อดีตแบ็กขวากล่าวว่า ประสบการณ์ของเขา ในอินเตอร์มิลานน่าตื่นเต้นมาก

ถ่ายทอดสด 3 ก.ค. ข่าวล่าสุด สโมสรฟุตบอลซาน มาริโน เทรเปน่าประกาศว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญากับไมคอน อดีตแบ็คขวาอินเตอร์มิลาน โดยปัจจุบัน เขากำลังเล่นในลีกระดับ 4 ของอิตาลี ในการให้สัมภาษณ์กับ FCInter1908 ไมคอนวัย 39 ปีกล่าวว่า อาชีพของเขาที่อินเตอร์มิลานประสบความสำเร็จอย่างมาก และจะเล่นในสนามต่อไป จนกว่าสภาพร่างกายของเขาจะไม่เอื้ออำนวย

เมื่อฉันนึกถึงช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และสำคัญเหล่านี้ที่อินเตอร์มิลาน ฉันรู้สึกมีความสุขมากเสมอ ฉันจะขอบคุณอินเตอร์มิลาน และแฟนบอลชาวอิตาลีเสมอ เพราะพวกเขารักฉันเสมอมา ไมคอนเข้าร่วมกับอินเตอร์มิลานในปี 2006 249 เกมได้รับรางวัลทริปเปิลคราวน์ กับอินเตอร์มิลาน

ชีวิตของฉันก็ดีมากเช่นกัน ลูกๆ ของฉันมีความสุขมาก เพราะพวกเขารู้ว่าประสบการณ์อาชีพของพ่อยิ่งใหญ่เพียงใด ไม่ว่าฉันจะไปที่ไหนในอิตาลี ฉันก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ ฉันอยากจะขอบคุณพวกเขา เพราะความกระตือรือร้นของพวกเขา ฉันขอบใจมาก เกี่ยวกับอนาคตของเขา ไมคอนกล่าวต่อว่า ตราบใดที่สภาพร่างกายของฉันเอื้ออำนวย ฉันจะอยู่บนสนามเสมอ เมื่อฉันเริ่มเป็นภาระสำหรับเพื่อนร่วมทีม และโค้ช ฉันจะอยู่บ้าน และไม่ไปสนาม

อินเตอร์มิลาน, ลาซิโอ, เอซีมิลาน ต่างให้ความสนใจฟาน อันโฮลท์ ตั้งใจจะยกเว้นวีซ่าช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์มิลาน ลาซิโอ และเอซีมิลาน ต่างให้ความสนใจในการถ่ายทอดสดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม สื่ออินเตอร์มิลาน นิวส์คอม เปิดเผยว่า อินเตอร์มิลาน, ลาซิโอ และเอซี มิลาน ต่างให้ความสนใจกับฟาน อันโฮลต์ กองหลังชาวดัตช์ และตั้งใจที่จะสละผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้

สัญญาของฟาน อานโฮลท์วัย 30 ปีกับคริสตัลพาเลซได้หมดอายุลง และตอนนี้เขากลายเป็นตัวแทนอิสระแล้ว อินเตอร์มิลานนิวส์เปิดเผยว่า อินเตอร์มิลาน, ลาซิโอ และมิลาน ต่างให้ความสนใจนักเตะรายนี้ และอาจไม่ต้องขอวีซ่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เป็นที่เข้าใจกันว่า เมื่อพิจารณาว่าแอชลี่ย์ยังออกจากทีม และเปริซิชน่าจะถูกขาย

อินเตอร์มิลานถือว่าผู้เล่นทางซ้าย เป็นเป้าหมายหลักในการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟาน อานโฮลท์ มีงบประมาณจำกัด สำหรับอินเตอร์มิลาน กล่าวว่าอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ฟาน แอนโฮลท์ เล่นเป็นแบ็คซ้าย และวิงแบ็คซ้ายในสนาม แต่เขายังเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค และแบ็คขวาในอาชีพค้าแข้งอีกด้วย ฤดูกาลที่แล้ว เขาเล่นให้กับคริสตัลพาเลซ 23 นัดในทุกรายการ และส่ง 1 แอสซิสต์



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 2 ก.ย. 2564 07:15:57 น. อ่าน 212 ตอบ 0

facebook