Menu

ข่าวบอล ข้อเสนอสุดท้ายของเรอัลมาดริดสำหรับเอ็มบัปเป้

ข่าวบอล เนื่องจากสื่อดังได้เผยแพร่ ข่าวเมื่อวันอังคาร เวลาท้องถิ่น เรอัลมาดริดได้เสนอเอ็มบัปเป้ ให้กับปารีสอย่างเป็นทางการ ข้อตกลงนี้จึงเปลี่ยนจากข่าวลือ ไปสู่ความเป็นจริงอย่างรวดเร็ว ตามรายงานของสื่อสเปน หลายฉบับในบ่ายวันพฤหัสบดี ตามเวลาท้องถิ่น เรอัลมาดริดยื่นข้อเสนอล่าสุด ให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

หลังจับสลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสื่อตะวันตกระบุว่า อีกไม่นานปารีส แซงต์-แชร์กแมงจะยอมรับ ข้อเสนอของเรอัลมาดริด เสนอข้อเสนอล่าสุด ของเรอัลมาดริดสูงถึง 170 ล้านยูโร บวกกับ 10 ล้านประโยคลอยตัว ตามข่าวจากสถานีโทรทัศน์ 6 แห่งของสเปน ใบเสนอราคานี้ มีมูลค่ารวม 180 ล้านยูโร

เป็นราคาสุดท้าย ที่เรอัลมาดริดเสนอให้เช่นกัน หากปารีส แซงต์-แชร์กแมงยัง ไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้ เอ็มบัปเป้เรอัลมาดริด จะไม่ยิงอีกในฤดูร้อนนี้ แต่รอจนกว่าสัญญาของเอ็มบัปเป้ จะหมดอายุในปีหน้า ก่อนที่จะได้รับรางวัลฟรี ในการให้สัมภาษณ์ ที่การจับฉลากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เลเฟ่ยังยืนกรานว่า เขาจะไม่ยอมเสียสัมปทานใดๆ ต่อการย้ายทีมของเอ็มบัปเป้ ลิกซ์กล่าวว่า ปารีสไม่สามารถปัดป้อง ข้อเสนอของเรอัลมาดริดได้ และเงินจำนวนนี้ 170 ล้านบวก 10 ล้านยูโร ในที่สุดข้อเสนอ จะได้รับการยอมรับจากยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง   baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 2 ก.ย. 2564 12:36:44 น. อ่าน 583 ตอบ 0

facebook