Menu

ข่าวบอล เรอัลมาดริดเสนอค่าตัวให้กับเอ็มบัปเป้เป็นเงิน 160 ล้านยูโร

ทีมชาติจากประเทศต่างๆ ได้เริ่มฝึกซ้อมในวันนี้ เอ็มบัปเป้เกือบทำให้ อุตสาหกรรมสื่อของสเปนคลั่งไคล้ และอีกอย่าง เขายังต้องการทำให้แฟนๆคลั่งไคล้ มันด้วยในช่วง 48 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 24-25 สิงหาคม สื่อต่างๆต่างให้ความสนใจมาก ทุกสองสามชั่วโมง และตะโกนว่าปารีสยังไม่ตอบ

เรอัลมาดริดเสนอเอ็มบัปเป้ ไปที่ปารีสเป็นเงิน 160 ล้านยูโร และผู้จัดการของปารีส ดิแคพรีโอกล่าวหาเรอัลมาดริดว่า เล่นไพ่อย่างไม่สมเหตุสมผล ตะโกนสองสามครั้ง และไม่มีคำตอบจริงๆ เป็นผลให้หน้าแรกของสื่อทั้งหมด กลายเป็นเนื้อหาอื่นพร้อมกัน และแม้แต่ชื่อเอ็มบัปเป้

ตามกิจวัตรของสื่อ แม้ว่าทั้ง 3 ฝ่าย จะไม่มีการเผชิญหน้ากัน ในหัวข้อนี้อีกต่อไป แต่ก็จะมีความมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ก่อนที่หน้าต่างการโอนจะปิดลง ประธานาธิบดีปารีส เฮเลฟรีบวางสายของนักข่าว สื่อดังในสถานการณ์ฟุตบอลต่างประเทศในปัจจุบัน เขาไม่เพียงแต่เป็น ประธานของยักษ์ใหญ่ แต่ยังเป็นผู้นำของยูฟ่า ในการแข่งขันกับ แผนยูโรเปียนซูเปอร์ลีก อย่างแน่นอน

เมื่อเทียบกับการเซ็นสัญญากับเมสซี่ การแข่งขันกับเรอัลมาดริด เป็นการแข่งขันที่สำคัญว่า ปารีสจะสามารถคว้าสิทธิ์ ในการพูดในอนาคต และแม้แต่ในฐานะผู้นำได้หรือไม่ เอ็มบัปเป้เป็นตัวแทนของยุคใหม่ ของซุปเปอร์สตาร์ที่สดใส เรอัลมาดริด, ปารีสและวงการฟุตบอลทั้งโลก มีความชัดเจนมากเกี่ยวกับ ศักยภาพทางการตลาดของผู้เล่นรายนี้

ดังนั้นมันคุ้มค่าที่จะใช้จ่ายมากขึ้น หรือน้อยกว่ารายได้ 200 ล้านยูโรในปีนี้หรือไม่ สื่อและแฟนๆ ค่อนข้างมีเหตุผล ณ จุดนี้ เหตุผลง่ายๆ ไม่ว่าเอ็มบัปเป้จะมีมูลค่า 220 ล้านหรือน้อยกว่าเขา จะอดทนกับเขาต่อไปอีก 4 เดือน และเมื่อหน้าต่างฤดูหนาว เปิดขึ้นเขาก็สามารถเจรจาสัญญา ได้อย่างเปิดเผยกับผู้เล่น อย่างแน่นอน  เว็บคาสิโน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 2 ก.ย. 2564 12:38:02 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook