Menu

ตามกิจวัตรของสื่อ แม้ว่าทั้ง 3 ฝ่าย จะไม่มีการเผชิญหน้ากัน ในหัวข้อนี้อีกต่อไป แต่ก็จะมีความมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ก่อนที่หน้าต่างการโอนจะปิดลง ประธานาธิบดีปารีส เฮเลฟรีบวางสายของนักข่าว สื่อดังในสถานการณ์ฟุตบอลต่างประเทศในปัจจุบัน เขาไม่เพียงแต่เป็น ประธานข

เมื่อเทียบกับการเซ็นสัญญากับเมสซี่ การแข่งขันกับเรอัลมาดริด เป็นการแข่งขันที่สำคัญว่า ปารีสจะสามารถคว้าสิทธิ์ ในการพูดในอนาคต และแม้แต่ในฐานะผู้นำได้หรือไม่ เอ็มบัปเป้เป็นตัวแทนของยุคใหม่ ของซุปเปอร์สตาร์ที่สดใส เรอัลมาดริด, ปารีสและวงการฟุตบอลทั้งโลก มีความชัดเจนมากเกี่ยวกับ ศักยภาพทางการตลาดของผู้เล่นรายนี้

ดังนั้นมันคุ้มค่าที่จะใช้จ่ายมากขึ้น หรือน้อยกว่ารายได้ 200 ล้านยูโรในปีนี้หรือไม่ สื่อและแฟนๆ ค่อนข้างมีเหตุผล ณ จุดนี้ เหตุผลง่ายๆ ไม่ว่าเอ็มบัปเป้จะมีมูลค่า 220 ล้านหรือน้อยกว่าเขา จะอดทนกับเขาต่อไปอีก 4 เดือน และเมื่อหน้าต่างฤดูหนาว เปิดขึ้นเขาก็สามารถเจรจาสัญญา ได้อย่างเปิดเผยกับผู้เล่น อย่างแน่นอน

ตอนนี้รออีกครึ่งปี และคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกสักเพนนี และพวกเขาจะมาเอง สื่อดังเปิดแบบสำรวจแบบสอบถาม ซึ่งออกแบบมาได้ดีมาก แฟนบอลเกือบครึ่งเชื่อว่า ไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญาตอนนี้ 12% เชื่อว่า ข้อเสนอ 220 ล้านในปารีสนั้น สมเหตุสมผลและอีก 40% เชื่อว่า ราคามากกว่า 200 ล้านจะถูกเพิกเฉย

เมื่อมองจากอีกมุมหนึ่ง แฟนบอลมากกว่า ครึ่งรู้สึกว่าข้อเสนอของอีกฝ่ายสูงเกินไป ไม่สนับสนุนให้ยอมแพ้ ในฤดูร้อนนี้ แฟนๆไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบต่อสโมสร พวกเขาต้องการเพียงซุปเปอร์สตาร์ และแชมป์เปี้ยนอีกมากมาย อย่างไรก็ตาม ทัศนคติต่อความมั่งคั่งของผู้คน ได้รับผลกระทบบ้างจากการแพร่ระบาด

ว่ากันว่าจำนวนเงินออมส่วนบุคคลในสเปน ได้สร้างประวัติศาสตร์และทัศนคติ ที่มีต่อเงินนั้นอนุรักษ์นิยมมากกว่า ซึ่งเห็นได้ชัดจากสิ่งนี้ ในฐานะประธานของเรอัลมาดริด และหัวหน้าสโมสร เราควรตรวจสอบส ถานการณ์ทางการเงินของสโมสรอย่างรอบคอบหรือไม่ ฟลอเรนติโน่น่าจะรู้ดีกว่าใครๆ ว่าเขาสามารถเอาชนะเอ็มบัปเป้ ด้วยเงินของเขาได้หรือไม่  sa1688

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 2 ก.ย. 2564 12:38:36 น. อ่าน 228 ตอบ 0

facebook