Menu

ตามรายงานจากสื่อของสเปน ยอดขายนักเตะของเรอัลมาดริด ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีมูลค่าไม่เกิน 200 ล้านยูโร จากนั้นทุกอย่างก็พุ่งไปที่ เอ็มบัปเป้ซึ่งมันยากมาก ถ้ามันสำคัญจริงๆก็แค่ขายแบบนี้ เรอัลมาดริดยังคงมีพนักงานสำรอง และเมื่อเอ็มบัปเป้เข้าร่วม มีแนวโน้มว่า เ

และเงินเดือน 160 ล้านยูโร เป็นข้อเสนอที่คำนวนมา อย่างรอบคอบ ไม่ว่าคำตอบนั้น จะเป็นการตอบรับหรือปฏิเสธก็ตาม ล้วนเป็นประโยชน์ต่อเรอัลมาดริด ยืนอยู่ที่จุดสูงสุดของฟลอเรนติโน มองดูพายุและการเปลี่ยนแปลง ที่เรอัลมาดริดได้ทำในโลกธุรกิจฟุตบอล ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา การแนะนำซุปเปอร์สตาร์ ไม่เคยเป็นเรื่องของเงินมาก่อน

ในแง่ของจำนวนเงินที่โอนมีซีดาน และเบลล์ ในแง่ของโมเดลความสำเร็จ มีโรนัลโด้ในแง่ของผลประโยชน์ ทางธุรกิจมีเบ็คแฮม ในฟุตบอลทุกวันนี้ ที่ซุปเปอร์สตาร์ ขาดความเป็นสากล เอ็มบัปเป้เพียงอย่างเดียวคือ ผลรวมของอิทธิพลของสโมสร ในอนาคตของทีม มูลค่าทางการค้า และมูลค่าการแข่งขัน ปัจจัยที่ซ่อนอยู่ที่สำคัญที่สุด คือนี่คือจุดเปลี่ยนสำหรับยูโรเปียนซูเปอร์ลีก

ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการมีเมตตา ปารีสอยู่เคียงข้างยูฟ่า อย่างไม่ต้องสงสัย หากเรอัลมาดริด ต้องการให้ยูโรเปียนซูเปอร์ลีก ต่อสัญญาหรือแม้แต่คัมแบ็ก เอ็มบัปเป้คือการ์ดที่สำคัญที่สุด หากคุณชนะการ์ดใบนี้ ในช่วงเวลาสำคัญของการเข้าชมบล็อกและความนิยม คุณจะไม่เพียงแต่ทำให้ปารีสอับอาย แต่ยังได้รับความไว้วางใจ จากนักลงทุนมากมาย อย่างแน่นอน

เรอัลมาดริดเพิ่งเสนอข้อเสนอ 160 ล้านยูโร

วันนี้การสร้างใหม่ของเรอัลมาดริด จำเป็นต้องแนะนำผู้ทำประตูสูงสุดและดาวเด่น เอ็มบัปเป้เป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุด อย่างไม่ต้องสงสัย หากธุรกรรมการโอนเสร็จสิ้น ในฤดูร้อนนี้ค่าธรรมเนียมการโอน ของเอ็มบัปเป้อาจไม่ถูกกว่า การซื้อกรีซมันน์, เดมเบเล่หรือคูตินโญ่ของบาร์เซโลนา

แต่ไม่ว่าจะเป็น 100 ล้านหรือ 200 ล้าน ไม่ว่าจะเป็นยูโรหรือปอนด์ เรอัลมาดริดก็มีอำนาจทางการเงินเช่นกัน แม้จะมีความต้องการเอ็มบัปเป้ ที่เข้มงวดแต่เรอัลมาดริด ก็ไม่ได้เข้าไปพัวพันกับ ปารีสเหมือนบาร์เซโลนา ในฤดูร้อนปี 2017 และสนับสนุนให้แวร์รัตติแข่งขันกับกับปารีส ให้รอคำตอบจากปารีสแทน

แน่นอนว่า คุณยังต้องทำเมื่อถึงเวลาต้องทำ เรอัลมาดริดเพิ่งเสนอข้อเสนอ 160 ล้านยูโร แต่ถูกปารีสปฏิเสธ ฟลอเรนติโน่กล่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมงตอบสนอง ต่อข้อเสนอของเรา เห็นได้ชัดว่า ปารีสรู้สึกดีอย่างมากกับการเปิดตัว เอ็มบัปเป้ของเรอัลมาดริด พวกเขาจะตอบโต้เรอัลมาดริด เหมือนที่พวกเขาทำกับบาร์เซโลนา ในช่วงฤดูร้อนปี 2560 หรือไม่   เว็บบาคาร่า

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 2 ก.ย. 2564 12:39:11 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook