Menu

หากกาบานิลงเล่น เขาจะกลับไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 กันยายน ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกรอบที่สี่ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่จะพบกับนิวคาสเซิล ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ตามกฎระเบียบของอังกฤษ กาบานิจำเป็นต้องถูกกักกัน เป็นเวลา 10 วัน ไม่สามารถเข้าร่วมได้ และจะพลาดรอบ

ความจริงก็คือ ถ้าคุณต้องอยู่ในโรงแรม 10 วัน ไม่มีโอกาสได้เข้าร่วมการฝึก และไม่มีโอกาสมีรูปร่างที่ดี คุณจะต้องใช้เวลา 10 ถึง 14 แล้วก็เป็นการแข่งขัน ในเดือนตุลาคม วันที่คุณต้องบินอีกครั้ง นี่เป็นไปไม่ได้สำหรับสโมสร และเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้เล่น เราเข้าใจว่ามีกฎเกณฑ์ และประเด็นที่กว้างขึ้นที่นี่ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม คุณต้องทำตามกฎ และยอมรับความเป็นจริง

เขาเสริมว่า ผมไม่อยากเป็นคนที่ขี้บ่น แต่ถ้าต้องเลือก เล่นให้นอร์เวย์ หรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ผมรู้ว่าใครเป็นคนจ่าย ผมต้องการเล่นให้ทีมชาติ แต่กฎปัจจุบันเป็นแบบนี้ และไม่มีทางโชคดี ตอนนี้ฉันไม่ได้เป็นผู้เล่นอีกต่อไปแล้ว โรนัลโดจะเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากวันแข่งขันระหว่างประเทศ และแรชฟอร์ดอาจกลับมาด้วย

กาบานิเข้าใจสถานการณ์ของเขา และถ้าเขาต้องจากไปตำแหน่งของเขา ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะไม่ได้รับการรับรองอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม หากทีมอุรุกวัยมีสถิติที่ย่ำแย่ ในรอบก่อนรองชนะเลิศโลก ในวันแข่งขันนานาชาตินี้ ไม่ว่าคาร์ดาซโซ จะเลือกละทิ้งการแข่งขัน และอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ยังเป็นที่สงสัย เพราะเขาหวังว่าจะเกษียณตัวเอง

หลังจากเล่นฟุตบอลโลกปีหน้าที่กาตาร์ และหลักฐานสำหรับเรื่องนี้ ก็คือทีมอุรุกวัย ต้องเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ปัจจุบันการแข่งขันใน South American World Cup นั้นดุเดือด นอกจากบราซิล และอาร์เจนติน่าแล้ว ทีมอื่นๆ ยังสร้างการเเข่งขันระยะประชิด คริสเตียนโรเมโร กแงหลังของท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ กับโลเซลโซ่ กองกลางท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ต่างจากกาบานิ

เช่นเดียวกับบียา บูเอนาเดีย และมาร์ติเนซ ที่เลือกที่จะเมินกฎของพรีเมียร์ลีก และบินกลับไปอาร์เจนตินาด้วยกัน โดยได้เข้าร่วม 3 ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่เวเนซุเอลา นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เนื่องจากท็อตแนมอยู่ในอันดับต้นๆ และสองประเทศอาร์เจนตินา จะพลาดสองรอบของลีก กับคริสตัลพาเลซ และเชลซี เนื่องจากการเข้าร่วมในรอบแรกของโลก การปรากฏตัวครั้งต่อไปของพวกเขาคือ North London Derby กับอาร์เซนอล เมื่อวันที่ 26 กันยายน  บาคาร่าออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 2 ก.ย. 2564 13:27:16 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook