Menu

ข่าวบอล ก็องโตนาได้ย้ายมายังทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จริงหรือไม่?

ถ่ายทอดสด 1 กันยายน สื่อได้รายงานว่า ประกาศอย่างเป็นทางการว่า โรนัลโด้จะหวนคืนถิ่นเก่า พอลอินซ์อดีตนักเตะ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวว่าการย้ายตัวก็องโตนา มายังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกได้ ตอนนี้โรนัลโด้ จะมีบทบาทคล้ายกับก็องโตนาด้วย เขาสามารถช่วยทีม เข้าชิงถ้วยแชมป์ได้

ก็องโตนาอาจเป็นปริศนาชิ้นสุดท้าย ในการแข่งขันชิงแชมป์ของเรา แม้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ควรจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ก็องโตนา จะมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนี้ก็ยังไม่ดีพอ พอลอินซ์กล่าวว่า ผู้เล่นตัวจริงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชุดนี้ดีมาก พวกเขากำลังพยายาม ที่จะกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่

การมาของโรนัลโด้มีบทบาท การเพิ่มของโรนัลโด้ สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ และเพื่อนร่วมทีม เรากำลังพูดถึงนักเตะที่ชนะ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เมื่อคริสเตียโน่โรนัลโด้ลงสนาม ทุกคนจะตื่นเต้น นั่นจะเพิ่มความเข้มข้น ของทีมในการฝึกซ้อม และการแข่งขัน คริสเตียโนโรนัลโด จะใช้อิทธิพลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เขาจะแสดงให้เพื่อนร่วมทีม ของเขาเห็นว่า แชมป์ถ้วยยุโรป และแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้ชนะคือแบบไหน เขาจะแสดงวิธีการฝึกซ้อม และสิ่งที่เขากินทั้งใน และนอกสนาม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีม และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในการแข่งขันชิงแชมป์ลีก แต่โรนัลโด้ไม่ใช่คนที่เขาเคยเป็น เมื่อ 12 ปีที่แล้วอีกต่อไป เขาไม่สามารถวิ่ง และวิ่งบนปีกเหมือนเมื่อก่อน

ตอนนี้เขาเป็นศูนย์กลางของกองหน้า มันสำคัญมากสำหรับผู้เล่น ที่จะส่งบอลให้เขา กับโรนัลโด้เชื่อว่า เขาสามารถแข่งขัน เพื่อชิงแชมป์ลีกได้ การมาของโรนัลโด้ สามารถลดช่องว่าง ระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับคู่แข่งรายอื่นๆ ไม่ว่าเขาจะสามารถช่วยทีม คว้าแชมป์ลีกได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะให้คำตอบได้  คาสิโนออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 2 ก.ย. 2564 13:27:56 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook