Menu

เขาจะแสดงให้เพื่อนร่วมทีม ของเขาเห็นว่า แชมป์ถ้วยยุโรป และแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้ชนะคือแบบไหน เขาจะแสดงวิธีการฝึกซ้อม และสิ่งที่เขากินทั้งใน และนอกสนาม ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีม และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในการแข่งขันชิงแชมป์ลีก แต่โรนัลโด้ไม่ใช่คนที่เขาเคยเป็น เมื

ตอนนี้เขาเป็นศูนย์กลางของกองหน้า มันสำคัญมากสำหรับผู้เล่น ที่จะส่งบอลให้เขา กับโรนัลโด้เชื่อว่า เขาสามารถแข่งขัน เพื่อชิงแชมป์ลีกได้ การมาของโรนัลโด้ สามารถลดช่องว่าง ระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับคู่แข่งรายอื่นๆ ไม่ว่าเขาจะสามารถช่วยทีม คว้าแชมป์ลีกได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะให้คำตอบได้

สิ่งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการคือผู้เล่นที่เปลี่ยนเกมได้ หากทีมเล่นได้ไม่ดี พวกเขาต้องมีผู้เล่น เพื่อเปลี่ยนเกมในช่วงเวลาวิกฤติ เหมือนกับที่กรีนวูดทำ เมื่อเขาเล่นเกมเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน แต่นั่นยังไม่พอ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องเล่นอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เช่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ เชลซี และลิเวอร์พูล โรนัลโด้รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี เขาจะถามตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมของเขาให้ทำเช่นนี้

ทุกอย่างเป็นไปได้ในสนามฟุตบอล ใครจะคิดว่าโรนัลโด้ ที่ออกจากแมนเชสเตอร์ไปหลายปี จะมีโอกาสได้กลับเมือง ในการแข่งขันที่ผ่านมา โรนัลโด้ทำเงินได้อย่างมาก และเพิ่มเป้าหมายของเขา เป็น 323 ประตู ผูกกับราอูล และกลายเป็นประวัติศาสตร์ ของเรอัลมาดริด ในเวลาเดียวกัน เขาได้คะแนน 67 ประตู ในแชมเปี้ยนส์ลีก และกลายเป็นบุคคลแรกในประวัติศาสตร์ ของแชมเปียนส์ลีกที่ทำคะแนนได้

ในรอบที่ 2 ของแชมเปี้ยนส์ลีก เรอัลมาดริดเอาชนะบาเยิร์น 4 ต่อ 2 ในช่วงเวลาต่อเวลาที่บ้าน ทำให้ก้าวหน้าด้วยสกอร์รวม 6 ต่อ 3 ขณะที่โรนัลโด้ทำแฮตทริกได้ เขาก็กลายเป็น แชมเปียนส์ลีกนัดแรก ผู้เล่นที่บอลถึง 100 ประตู ในปี 2559 และ 2560 คริสเตียโนโรนัลโดได้รับเลือก ให้เป็นผู้เล่นฟุตบอลระดับโลก เป็นเวลาสองปีติดต่อกัน และผลงานของเขายังไม่จบ

ในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก เรอัลมาดริดเล่นกับปารีสที่บ้าน โรนัลโดบรรลุเป้าหมายที่ 100 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ในนามของเรอัลมาดริด และสร้างสถิติเลขสองหลัก ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก 7 ฤดูกาลติดต่อกัน เขาชายคนแรก ในประวัติศาสตร์ 450 ประตู รีเฟรชข้อมูลคะแนน ในอาชีพค้าแข้ง 9 ปีของเรอัลมาดริด เขายิงได้ 450 ประตูจาก 438 เกม และคว้าถ้วยแชมป์ 16 รายการรวมถึงแชมป์ลาลีกา 2 สมัย และแชมป์เปียนส์ลีก 4 สมัย สร้างช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ที่สุด ในอาชีพค้าแข้งของเขา  casino online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 2 ก.ย. 2564 13:31:00 น. อ่าน 154 ตอบ 0

facebook