Menu

ลาลีกา

ลาลีกา ข้อมูลการแข่งขันที่ดุเดือดในอันดับของฤดูกาลใหม่

ลาลีกา การแข่งขันที่ดุเดือด ในอันดับลาลีกา การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในลาลีกา มีการแข่งขันสูงจนไม่มีทีมใด สามารถรักษาสถิติชัยชนะได้ 100% ปัจจุบันมี 6 ทีมที่รั้ง ตำแหน่งจ่าฝูงด้วยคะแนน 7 แต้ม โดยมีเรอัลมาดริด เซบีญ่า บาเลนเซีย บาร์เซโลนา แอตเลติโกมาดริดและมายอร์ก้า ต่างเก็บชัยชนะ 2 แต้ม และเสมอ 1 แต้ม

ชัยชนะนัดแรกของบาเยกาโน่ ในฤดูกาลนี้ บาเยกาโน่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา เอาชนะกรานาดา 4 ต่อ 0 ที่บ้าน และพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขา ในที่สุดทีมของอันโดนี่ อิราโอล่า ก็คว้าชัยชนะครั้งแรก ในลาลีกาในฤดูกาลนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า พวกเขาจะสร้างปัญหา ให้กับคู่แข่งขันคนอื่นๆ ในฤดูกาลนี้ นี่เป็นชัยชนะครั้งแรกของบาเลคาโน ในลีกสูงสุด

นับตั้งแต่ชัยชนะเหนือ เรอัลมาดริดในเดือนเมษายน 2019 เฮรัลด์โมเรโนคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า ยูโรปาลีก ยูฟ่าประกาศ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเจอราร์ด โมเรโนของบียาร์เรอัล เอาชนะบรูโน่ แฟร์นันเดส บรูโน่แฟร์นันเดสและคาวานี่ เอดินสัน คาวานี่และคว้าแชมป์ ยูฟ่าคัพแห่งปีนักเตะที่ดี

กองหน้าคือกุญแจสู่ชัยชนะ ของบียาร์เรอัลในยูโรปาลีก เขาช่วยให้สโมสรเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยการเตะจุดโทษ ในรอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ รายการใหญ่รายการแรก ในประวัติศาสตร์ ขณะเดียวกัน เฮราร์ดโมเรโนก็ยังเป็นผู้ทำประตูที่ดีที่สุด ในยูฟ่ายูโรปาลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 3 ก.ย. 2564 02:07:06 น. อ่าน 152 ตอบ 0

facebook