Menu

ข่าวบอล ค่าธรรมเนียมการโอนของโรนัลโด้คือ 15ล้านยูโร

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงการสิ้นสุดสัญญากับโรนัลโด้ โดยสัญญาจะมีอายุ 2 ปี โดยมีตัวเลือกในการต่ออายุ 1 ปี ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงในการย้ายตัวของโรนัลโด้แล้ว และค่าธรรมเนียมการโอนของโรนัลโด้คือ 15 ล้านยูโร + 8 ล้านตามเงื่อนไขลอยตัว

ต่อจากนั้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้โพสต์รูปภาพ ของเฟอร์กูสันและโรนัลโด้ บนทวิตเตอร์พร้อมข้อความประกอบว่า ลูกของฉัน บอกโลกนี้ว่านี่คือบ้านของคุณ หลังการประกาศอย่างเป็นทางการ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่เพียงแต่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โรนัลโด้เองก็มีความสุขมากเช่นกัน โรนัลโด้โพสต์ข้อความยาวบนทวิตเตอร์ เพื่อฉลองการกลับมาสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โรนัลโด้ระบุว่ารักแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่มีที่สิ้นสุด หลายปีที่เขาอยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้นช่างเหลือเชื่อ ปีทองเหล่านั้นเป็นนิรันดร์ โรนัลโดรู้สึกขอบคุณสำหรับความรัก ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของแฟนๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับเขา แม้หลังจากที่เขาออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็ตามทุกครั้งที่เขากลับมา ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด และเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แฟนๆบนอัฒจันทร์ก็จะให้ความรัก และความเคารพอย่างไม่มีขอบเขต สิ่งนี้ทำให้คริสเตียโนโรนัลโด้ เคลื่อนไหวอย่างมาก ดังนั้นเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติดต่อตัวเอง โรนัลโด้เลือกที่จะกลับไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด โดยไม่ลังเล โรนัลโด้ยังระลึกถึงช่วงเวลาที่เขา อยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถ้วยลีกในประเทศถ้วยแรก ครั้งแรกที่เรียกแทนโปรตุเกส แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกคนแรก รองเท้าทองคำลูกแรก และลูกทองคำลูกแรก  หวยหุ้น

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 3 ก.ย. 2564 13:37:02 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook