Menu

ต่อจากนั้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้โพสต์รูปภาพ ของเฟอร์กูสันและโรนัลโด้ บนทวิตเตอร์พร้อมข้อความประกอบว่า ลูกของฉัน บอกโลกนี้ว่านี่คือบ้านของคุณ หลังการประกาศอย่างเป็นทางการ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่เพียงแต่แฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โรนัลโด้เองก็มีความสุขมา

โรนัลโด้ระบุว่ารักแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่มีที่สิ้นสุด หลายปีที่เขาอยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นั้นช่างเหลือเชื่อ ปีทองเหล่านั้นเป็นนิรันดร์ โรนัลโดรู้สึกขอบคุณสำหรับความรัก ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของแฟนๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสำหรับเขา แม้หลังจากที่เขาออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็ตามทุกครั้งที่เขากลับมา ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด และเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แฟนๆบนอัฒจันทร์ก็จะให้ความรัก และความเคารพอย่างไม่มีขอบเขต สิ่งนี้ทำให้คริสเตียโนโรนัลโด้ เคลื่อนไหวอย่างมาก ดังนั้นเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติดต่อตัวเอง โรนัลโด้เลือกที่จะกลับไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด โดยไม่ลังเล โรนัลโด้ยังระลึกถึงช่วงเวลาที่เขา อยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ถ้วยลีกในประเทศถ้วยแรก ครั้งแรกที่เรียกแทนโปรตุเกส แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกคนแรก รองเท้าทองคำลูกแรก และลูกทองคำลูกแรก

จากนั้นโรนัลโด้ก็สัญญากับแฟนๆ ว่าประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาถูกเขียนขึ้น และอนาคตจะถูกเขียนขึ้นอีกครั้ง ในตอนท้ายของบทความยาว โรนัลโด้กล่าวอย่างสนิทสนมว่า นี่ของคุณเซอร์เฟอร์กูสัน เหตุผลของโรนัลโด้ที่พูดแบบนี้อย่างแรกเลย ต้องขอบคุณเฟอร์กูสันที่รู้เรื่องเฟอร์กูสัน เฟอร์กูสันนำโรนัลโดจากโปรตุเกส มาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทำให้เขาเป็นแกนหลักหมายเลข 7 ของทีม แล้วปลูกฝังให้โรนัลโด้เป็นซุปเปอร์สตาร์ของโลก

ประการที่สอง จุดสำคัญอีกประการหนึ่ง คือเมื่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ พยายามเซ็นสัญญากับโรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เฟอร์กูสันติดต่อผู้บริหารระดับสูง ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทันที และขอให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นำโรนัลโด้กลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ตามคำเรียกร้องของเซอร์เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับโรนัลโด้ในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง และในที่สุดก็สกัดกั้นแมนเชสเตอร์ซิตี้ และเซ็นสัญญากับโรนัลโด้ในที่สุด  เว็บคาสิโน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 3 ก.ย. 2564 13:37:47 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook