Menu

แฟนๆบนอัฒจันทร์ก็จะให้ความรัก และความเคารพอย่างไม่มีขอบเขต สิ่งนี้ทำให้คริสเตียโนโรนัลโด้ เคลื่อนไหวอย่างมาก ดังนั้นเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติดต่อตัวเอง โรนัลโด้เลือกที่จะกลับไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด โดยไม่ลังเล โรนัลโด้ยังระลึกถึงช่วงเวลาที่เขา อยู่ที่แมนเชสเ

จากนั้นโรนัลโด้ก็สัญญากับแฟนๆ ว่าประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาถูกเขียนขึ้น และอนาคตจะถูกเขียนขึ้นอีกครั้ง ในตอนท้ายของบทความยาว โรนัลโด้กล่าวอย่างสนิทสนมว่า นี่ของคุณเซอร์เฟอร์กูสัน เหตุผลของโรนัลโด้ที่พูดแบบนี้อย่างแรกเลย ต้องขอบคุณเฟอร์กูสันที่รู้เรื่องเฟอร์กูสัน เฟอร์กูสันนำโรนัลโดจากโปรตุเกส มาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทำให้เขาเป็นแกนหลักหมายเลข 7 ของทีม แล้วปลูกฝังให้โรนัลโด้เป็นซุปเปอร์สตาร์ของโลก

ประการที่สอง จุดสำคัญอีกประการหนึ่ง คือเมื่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ พยายามเซ็นสัญญากับโรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เฟอร์กูสันติดต่อผู้บริหารระดับสูง ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทันที และขอให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นำโรนัลโด้กลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ตามคำเรียกร้องของเซอร์เฟอร์กูสัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับโรนัลโด้ในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง และในที่สุดก็สกัดกั้นแมนเชสเตอร์ซิตี้ และเซ็นสัญญากับโรนัลโด้ในที่สุด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ลงเล่น 292 เกมในครั้งแรกที่แมนเชวเตอร์ยูไนเต็ดทำไป 118 ประตู 69 แอสซิสต์ ช่วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และแชมป์เปียนส์ลีก 1 สมัย โรนัลโด้คาดว่าจะกลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรอบที่ 4 ของพรีเมียร์ลีก หลังเกมทีมชาติ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะกลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมเหย้ากับนิวคาสเซิ่ล แฟนๆยังแสดงความคาดหวัง ถึงผลงานการกลับมาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

วันนี้สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ประกาศว่า การโอนโรนัลโด้กับยูเวนตุส ได้เสร็จสิ้นลงอย่างเป็นทางการแล้ว โดยค่าตัวนักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสคือ 15 ล้าน + 8 ล้านประโยคลอยตัว ซึ่งจะจ่ายใน 5 ปี นับตั้งแต่นั้นมา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ได้เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับโรนัลโด้อย่างต่อเนื่อง ในบล็อกอย่างเป็นทางการ รวมถึงการใช้โปสเตอร์ เพื่อแสดงข้อมูลหลักในอาชีพนักเตะของโรนัลโด้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประกาศการเซ็นสัญญา กับโรนัลโด้อย่างเป็นทางการ และซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ก็กลับมายังแมนเชสเตอร์ยูในเต็ดอีกครั้งหลัง จากผ่านไป 12 ปี วันนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประกาศว่า การโอนของโรนัลโด้ ได้เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เราได้เซ็นสัญญากับโรนัลโด้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาจะมีอายุ 2 ปี โดยมีตัวเลือกการต่ออายุ 1 ปี  เว็บบาคาร่า

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 3 ก.ย. 2564 13:40:17 น. อ่าน 162 ตอบ 0

facebook