Menu

ตลาดซื้อนักเตะ ทำไมผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ถึงเปลี่ยนทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตลาดซื้อนักเตะ ในหน้าต่างโอนย้ายในปี 2021 แฟนๆ ทุกคนที่บ่นในเดือนกรกฎาคม และรู้สึกเจ็บหน้าเมื่อปลายเดือนสิงหาคม กรีลิชและลูกากูถือได้ว่าเป็นโหมโรงเท่านั้น เมสซี่ทำไม่ได้และบาร์เซโลนาต่ออายุการเข้าร่วมปารีส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ออกจากยูเวนตุส เพื่อกลับไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอ็มบัปเป้และเรอัลมาดริด ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าสูงสุด กำลังใกล้เข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ หากพวกเขาจากไป ว่ากันว่า ปารีสได้ดึงตัวฮาร์แลนด์เข้ามาแทนที่

แน่นอนว่าการย้ายทีมของเหล่าซุปตาร์เหล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงเพราะว่า สโมสรได้นำเอามูลค่าทางการค้ามาสู่สายตา ไม่ว่าจะเป็นโรนัลโด้ เมสซี่ หรือเอ็มบัปเป้ มูลค่าทางการค้าทั้งหมด ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของสนามกีฬา แต่วันนี้ เมื่อฟุตบอลและธุรกิจเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิด กับระดับสังคมที่มากขึ้น การย้ายทีมของซุปเปอร์สตาร์นั้นไม่ง่าย

ในช่วงซัมเมอร์นี้ แฟนๆ ของทั้งสองซุปเปอร์สตาร์ ต่างตื่นเต้นกับความคิดเห็นของสาธารณชน ในเกือบทุกแพลตฟอร์ม เอ็มบัปเป้และฮาร์แลนด์ ยังมีโอกาสเปลี่ยนมือก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ แม้ว่าทัศนคติล่าสุดของปารีสจะยังมั่นคง แต่ความน่าจะเป็นที่จะเกิดขึ้นในปัจจุบัน ดูเหมือนจะไม่สูงมาก คำถามคือ ทำไมการย้ายทีมในสนามฟุตบอลในจินตนาการ ถึงเพิ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้กลับมาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างรวดเร็ว เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน สื่อทั้งหมดยังคงรายงานว่า แมนฯ ซิตี้คือบ้านหลังเดียวในตอนแรก ทิศทางลมจะเปลี่ยนเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และกำลังจะเสร็จสิ้นการซื้อขาย เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ความกระตือรือร้นของความคิดเห็นของแฟนๆ ที่ระเบิดทันที เทียบได้กับระดับการระเบิดของนิวเคลียร์  esport

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 4 ก.ย. 2564 11:16:22 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook