Menu

แต่เป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ สำหรับบัญชีสปอร์ตคลับที่น่ายกย่อง ไม่เพียงแค่นั้น เมื่อข่าวการกลับมาของโรนัลโด้เพิ่งออกมา ตลาดหุ้นนิวยอร์กที่อยู่อีกฟากหนึ่งของมหาสมุทร ก็เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว ราคาหุ้นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงไต่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคร

ในช่วงซัมเมอร์นี้ แฟนๆ ของทั้งสองซุปเปอร์สตาร์ ต่างตื่นเต้นกับความคิดเห็นของสาธารณชน ในเกือบทุกแพลตฟอร์ม เอ็มบัปเป้และฮาร์แลนด์ ยังมีโอกาสเปลี่ยนมือก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ แม้ว่าทัศนคติล่าสุดของปารีสจะยังมั่นคง แต่ความน่าจะเป็นที่จะเกิดขึ้นในปัจจุบัน ดูเหมือนจะไม่สูงมาก คำถามคือ ทำไมการย้ายทีมในสนามฟุตบอลในจินตนาการ ถึงเพิ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้กลับมาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างรวดเร็ว เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน สื่อทั้งหมดยังคงรายงานว่า แมนฯ ซิตี้คือบ้านหลังเดียวในตอนแรก ทิศทางลมจะเปลี่ยนเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และกำลังจะเสร็จสิ้นการซื้อขาย เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ความกระตือรือร้นของความคิดเห็นของแฟนๆ ที่ระเบิดทันที เทียบได้กับระดับการระเบิดของนิวเคลียร์

ทวีตของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ประกาศการเข้าร่วมของโรนัลโด้ ทำลายหนึ่งล้านไลค์ใน 1 ชั่วโมง ซึ่งเกินจำนวนรวมของปารีส ที่ประกาศให้เมสซี่เข้าร่วมตอนนี้ จำนวนไลค์ของ INS ถึง 12.5 ล้านใน 1 วัน แม้ว่าบัญชีส่วนตัวของเมสซี่สำหรับถ้วยอเมริกา ยังคงมีช่องว่างระหว่างการคว้าแชมป์ การออกจากบาร์เซโลน่า และเข้าร่วมปารีสด้วยบัญชี 20 ล้าน + บัญชี

แต่เป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ สำหรับบัญชีสปอร์ตคลับที่น่ายกย่อง ไม่เพียงแค่นั้น เมื่อข่าวการกลับมาของโรนัลโด้เพิ่งออกมา ตลาดหุ้นนิวยอร์กที่อยู่อีกฟากหนึ่งของมหาสมุทร ก็เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว ราคาหุ้นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงไต่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งหนึ่งเคยเพิ่มขึ้นถึง 10.46 เปอร์เซ็นต์ ในวันนั้น ราคาคงที่สุดท้ายอยู่ที่ 18.29 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้น

ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของการประเมินมูลค่า ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้น 5.84% ในวันเดียว ราคาหุ้นที่พุ่งสูงขึ้นและผลของการเพิ่มแฟนๆ ในแต่ละแพลตฟอร์ม 2 ล้านคนต่อวัน จะทำให้ผู้บริหารของสโมสรรู้สึกพึงพอใจอย่างมาก สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ที่หลับใหลมานานหลายปี ต้องการแรงกระตุ้นเช่นนี้จริงๆ  เว็บบาคาร่า

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 4 ก.ย. 2564 11:17:07 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook