Menu

นอกจากภูมิหลังทางประวัติศาสตร์ และการสะสมจำนวนมากของยุคเฟอร์กูสันแล้ว ตระกูลเกลเซอร์ วู้ดเวิร์ด และคนอื่นๆ ต่างก็พยายามอย่างมาก ที่จะมีความสามารถนี้ในการดึงดูด ในแง่ของการพัฒนาเชิงพาณิชย์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้แบ่งตลาดการรับรองออกเป็นส่วนต่างๆ ในขณะเดียวก

รองเท้าหนังและหมวกลำลองเป็นสปอนเซอร์แยกกัน มีพันธมิตรด้านเภสัชกรรมในเวียดนาม พันธมิตรด้านสุขภาพในจีน และพันธมิตรอาหารเสริมในญี่ปุ่น ในเวลาเดียวกัน พวกเขายังตระหนักดีถึงคุณค่าของตลาดโลก และพวกเขายังรู้ว่าสิ่งที่ดึงดูดผู้เล่นที่แตกต่างกัน ในตลาดท้องถิ่นมีอะไรบ้าง เมื่อชินจิ คากาวะลงนาม มิโตโกะได้รับแผนความร่วมมือเบื้องต้น สำหรับบริษัทญี่ปุ่น 4 แห่งภายใน 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม แม้แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ทำธุรกิจเก่งมาก ก็มีศัตรูที่ไม่สามารถรับมือได้เลย นั่นคือโรคระบาดครั้งใหม่ ผลกระทบอย่างรุนแรงจากโรคระบาด รายได้จากการดำเนินงานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สำหรับฤดูกาล 2019/20 อยู่ที่ 118 ล้านปอนด์น้อยกว่าปีก่อนหน้า ตามรายงานทางการเงินประจำไตรมาสที่ 3 ที่เพิ่งเปิดตัวของฤดูกาล 2020/21 (1 มกราคม - 31 มีนาคม)

รายรับสำหรับไตรมาสดังกล่าว ลดลงเพียง 4% เมื่อเทียบเป็นรายปี แต่นั่นเป็นสาเหตุหลักเนื่องจากพรีเมียร์ลีก และแชมเปียนส์ลีกออกอากาศหุ้นมากขึ้น 33 ล้านปอนด์ รายได้วันแข่งขัน และรายได้ธุรกิจจริงลดลง 94.5% และ 15.3% ตามลำดับ ไม่มีแฟนๆ เข้ามาในเกมในวันที่เล่นเกม และแน่นอนว่าไม่มีรายการที่เกี่ยวข้อง รายได้เชิงพาณิชย์ที่ลดลง

กล่าวคือ รายได้ที่เกี่ยวข้องกับการรับรองสปอนเซอร์ และการขายของที่ระลึก อาจเป็นเรื่องน่าวิตกมากขึ้น ในแง่หนึ่งสิ่งนี้ยังคงเกี่ยวข้องกับการที่แฟนๆ ไม่สามารถเข้าไปในสนามได้ ท้ายที่สุด บรรยากาศของสนามกีฬาและการแสดงแบรนด์ เป็นส่วนสำคัญของฐานรายได้ ในทางกลับกัน เนื่องจากประสิทธิภาพที่ไม่เสถียร ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อิทธิพลและความน่าดึงดูดใจของแบรนด์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่สามารถเป็นฉันได้เสมอมา

ดังนั้นพวกเขาต้องการตัวเสริมที่แข็งแกร่ง เพื่อต่อสู้เพื่อชิงแชมป์โดยเร็วที่สุด และหวังว่าดาวดังกล่าว จะสามารถกระตุ้นรายได้ที่ค่อนข้างเฉื่อยชา การปล่อยให้โรนัลโด้กลับบ้านนั้น เป็นทางเลือกที่วิน-วิน อย่างไม่ต้องสงสัย  เว็บบาคาร่า

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 4 ก.ย. 2564 11:18:20 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook