Menu

ตลาดซื้อนักเตะ ปารีสรอมานานกับการมาถึงของเมสซี่

นอกจากนี้ ในบทความนี้ เดลี่เทเลกราฟยังกล่าวถึงบุคคล ที่มีรายได้ยังคงสูงกว่าตัวเลขที่โรนัลโด้ได้รับ อย่างมีนัยสำคัญ นั่นคือเมสซี่ที่เพิ่งมาปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมสซี่ออกจากบาร์เซโลน่าอย่างแม่นยำ เพราะปัญหาค่าจ้าง ไม่ว่าจะเป็นการบริหารของบาร์เซโลน่าโดยเจตนา หรือลาลีกาสร้างแรงกดดันจากเหตุการณ์นี้

กล่าวโดยสรุป เมสซี่ไม่สามารถลงทะเบียน ภายใต้ระบบเงินเดือน แม้ว่าเงินเดือนของเขาจะลดลงครึ่งหนึ่งก็ตาม เมื่อตำนานที่นำมาด้วยผ้าเช็ดปาก จบลงด้วยการเช็ดน้ำตาเพียงอย่างเดียว แกรนด์ปารีสจึงลงมือทันที สำหรับเมสซี่พวกเขารอโอกาสนี้มานานแล้ว เช่นเดียวกับการเข้าซื้อกิจการของแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยกลุ่มสมาคมอาบูดาบี

ราชวงศ์กาตาร์ ยังใช้กลยุทธ์การสร้างทีมแบบค่อยเป็นค่อยไป หลังจากซื้อปารีส เป็นไปไม่ได้ที่จะอ้วนในลมหายใจเดียว ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการสร้าง และอัปเกรดจากผู้เล่นเป็นโค้ช ในฤดูกาลแรก พวกเขาแนะนำผู้เล่นพรสวรรค์เช่น ธิอาโก้ โมตา มาตุยดี้ กาเมโร่ และเมน เชพเพิร์ด ในปี 2012 พวกเขานำเข้ามาจากมิลาน สิ่งที่แย่กว่ายูเวนตุส ก็คืออิทธิพลของพวกเขาในลีกเอิงนั้น น้อยกว่าเซเรียอามาก

ตราบใดที่พวกเขาไม่สามารถบุกทะลวง ในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ พวกเขาก็ยังไม่มีใครสนใจมากนัก สิ่งที่ดีกว่ายูเวนตุสคือ พวกเขาทำเงินได้รอบด้านจริงๆ 100% และไม่เสียเงิน แน่นอนว่าผลทางการค้า ที่เมสซี่นำมานั้นยิ่งใหญ่ และยาวนานอย่างแน่นอน แต่เช่นเดียวกับโรนัลโด้ โฟกัสไม่ได้อยู่ที่ผลกำไรในระยะสั้น อย่างน้อยก็เป็นไปไม่ได้ที่จะพึ่งพาการขายเสื้อ

ทุกครั้งที่ซุปเปอร์สตาร์ย้ายทีม จะมีเรื่องราวเช่น มีการขายเสื้อหลายหมื่นตัว และได้รับค่าธรรมเนียมการคืน แต่มันไม่สมจริงจากมุมมองทางเศรษฐกิจ สื่อกีฬาชื่อดังอย่างดิ แอธเลติก ปัดข่าวลือที่ว่า เมสซี่ขายเสื้อได้ 830,000 ตัวภายในไม่กี่วันหลังจากมาปารีส และถึงแม้จะขายไปเยอะ แต่เงินก็ไม่เข้ากระเป๋าของสโมสรมากนัก

แดร์ สปีเกลเคยเปิดเผยว่า เรอัลมาดริดมีร่างสัญญา 140 หน้ากับอาดิดาส ในช่วงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 สปอนเซอร์คงที่ประจำปีคือ 70 ล้านยูโร และยอดขายสินค้ากลายเป็น 22.5% ของกำไรขั้นต้น ซึ่งประมาณ 30 ล้านต่อปี โดยประมาณ ต่อมาศาลสูงแห่งอังกฤษและเวลส์ ยังได้เปิดเผยรายละเอียดของสัญญา ที่เกี่ยวข้องกับคดีความ 3 ฝ่าย ระหว่างลิเวอร์พูล นิวบาลานซ์ และไนกี้

โดยปัจจุบัน สปอนเซอร์ถาวรของลิเวอร์พูลอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ แต่สามารถขายได้ 20% ของยอดขายสุทธิ ซึ่งคิดเป็นเงินประมาณ 50 ล้านปอนด์ต่อปี เรียกว่ายุคสร้างโมเดลใหม่ และเงินเดือนของเมสซี่ในปารีสคือ อย่างน้อย 25 ล้านยูโรหลังหักภาษีตามแหล่งต่างๆ บวกกับค่าธรรมเนียมการเซ็นสัญญา โบนัส และสิทธิ์ในการถ่ายภาพอีก 25 ล้านยูโร รวมค่าใช้จ่ายก่อนหักภาษี ที่สโมสรใช้จ่ายให้กับเจ้านายของเดือนพฤษภาคม จะเกิน 100 ล้านยูโรในแต่ละปี  sa casino

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 4 ก.ย. 2564 11:19:01 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook