Menu

ข่าวบอล

ข่าวบอล อินเตอร์มิลานได้แนะนำเซโก้และดัมฟรีส์ ในฤดูกาลนี้

ข่าวบอล หน้าต่างการถ่ายโอนช่วงฤดูร้อน ภายใต้อิทธิพลของโรคระบาดสิ้นสุดลง ในลักษณะที่ไม่คาดคิด ในหน้าต่างฤดูร้อนปี 2021 การจากไปของโรนัลโด้ และอับราฮัม ความแตกต่างเพียงอย่างเดียว ซึ่งนอก 5 ลีกใหญ่คือเซเรียอา มีความรุ่งโรจน์ที่ไม่มีประโยชน์ ประวัติหน้าต่างฤดูร้อน ของเซเรียอาในปี 2564 เน้นคำว่ายากจน

ใน 10 อันดับแรกของการลงทุนของโมสร มีเพียงโรม่าเท่านั้นที่มีทีมเซเรียอา และสิ่งนี้ยังคงเกิดขึ้น ภายใต้เบื้องหลังของ มูรีนโยที่เข้ารับตำแหน่ง โรม่าต้องให้มูรีนโย ทำหน้าที่เล็กน้อย และทำให้เขามีความสุขก่อน แต่นอกเหนือจากนั้น ข้อมูลของทีมอื่นในเซเรียอา ยังมีจำกัดมาก ค่าใช้จ่ายของมิลานส่วนใหญ่ ใช้สำหรับการซื้อตัวผู้เล่น

อินเตอร์มิลานได้แนะนำผู้เล่น ที่ทรงพลังจำนวนหนึ่งรวมถึงเซโก้ และดัมฟรีส์ แต่พวกเขาเป็นทีมที่มีรายได้ การโอนสูงที่สุดในยุโรปทั้งหมด ลูกากูเพียงคนเดียว ให้พวกเขายืนหยัดในปัจจุบัน หลังจากยุติการแข่งขันชิงแชมป์ติดต่อกัน และการกลับมาของอัลเลกรี ไม่ได้สร้างกระแสในตลาดซื้อขายนักเตะ ทั้งหมดเป็นเพราะความยากจน

ในกรณีนี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้กลายเป็นมาตรฐานของเซเรียอาปี 2021 บางครั้งมีการแสดงที่ยอดเยี่ยม ในการเดบิวต์ของเขา แต่ตอนนี้เขาไม่สามารถเข้าร่วมทีมชาติได้ และเขาก็ถูกกวาดล้างในสโมสรด้วย ที่นี่เชลซีนำลูกากู กองหน้าของอินเตอร์มิลานเข้ามา และขายอับราฮัม ซึ่งพวกเขาไม่ต้องการฝึกต่อให้กับโรม่า




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 12:25:53 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook