Menu

ข่าวบอล

ข่าวบอล ในเกมสุดท้ายบาเยิร์นเอาชนะแฮร์ธาเบอร์ลิน 4 ต่อ 3 ที่บ้าน

ข่าวบอล ในเกมสุดท้าย ก่อนปิดหน้าต่างฤดูร้อนเมื่อปีที่แล้ว บาเยิร์นมีประสบการณ์การพลิกกลับ ก่อนที่จะเอาชนะแฮร์ธาเบอร์ลิน 4 ต่อ 3 ที่บ้าน เลวานดอฟสกี้จัดฉากใหญ่ 4 ครั้ง รวมถึงการยิงลูกโทษ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 ทันทีที่บาเยิร์นจัดรายการ และเซ็นสัญญากับดิสตาฟฟ์,ชูโป-มอร์ติน, ดักลาส คอสตาและบูน่า ซาร์

ในเกมสุดท้ายของช่วงโอนทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาเยิร์นยังเล่นกับแฮร์ธ่าที่บ้าน ด้วยผลที่ได้คือชัยชนะ 5 ต่อ 0 ในลักษณะที่ผ่อนคลาย และสะดวกสบาย เลวานด์ทำแฮตทริกแรกในฤดูกาลใหม่ ทันทีที่บาเยิร์นทำแฮตทริก ในฤดูร้อนกับไลป์ซิก หลังจากแบ็คโบนแนวรับที่สรุปผล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปาเมกาโน่และจอมพลนาเกลส์มันน์

พวกเขาแนะนำไลป์ซิก ในวันที่ 2 จนถึงสิ้นฤดูร้อน กัปตันซาบิตเซอร์ ในวันที่ปิดหน้าต่าง บาเยิร์นยังได้ยืมตัวสำรองเด็ก 2 คน ได้แก่ คริส ริชาร์ดส์ และรอน ทอร์เบน ฮอฟฟ์แมนและย้ายทีมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ บาเยิร์นเซ็นสัญญาใหม่ 4 รายในช่วง 2 วันสุดท้าย

เมื่อปีที่แล้วซึ่งเท่ากับ จำนวนการเซ็นสัญญาสำหรับในปีนี้ ในบรรดาตัวช่วยใหม่ 4 ตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาโยต์ อูปาเมกาโนและมาร์เซล ซาบิตเซอร์ จากแอร์เบ ไลป์ซิกใช้เงินไป 42.5 ล้านยูโร และ 15 ล้านยูโรตามลำดับ นี่เป็นรายจ่ายสำหรับการย้ายทีมของผู้เล่นเพียงคนเดียว ของบาเยิร์นที่กลับมาจากฮัมบูร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้

โอมาร์ ริชาร์ดส์ซึ่งได้รับการแนะนำจากเรดดิ้ง ถ้วยรางวัลอังกฤษย้ายทีมฟรี รวมถึงการใช้จ่าย 23.6 ล้านนาเกลส์มันน์ การใช้จ่ายของบาเยิร์นในช่วงซัมเมอร์นี้ สูงถึง 81.1 ล้าน ตามมาตรฐานของบาเยิร์นนี้ไม่มากนัก หลังจากที่นำตัวลูคัส เอร์นานเดซ จากแอตเลติโกมาดริด เมื่อสองปีที่แล้ว ใช้เงินไปมากถึง 80 ล้าน



โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:08:01 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook