Menu

ตลาดการโอน

ตลาดการโอน การย้ายทีมอย่างต่อเนื่องของผู้เล่นทำให้แฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก

ตลาดการโอน ในช่วงฤดูร้อนปี 2021 ตลาดซื้อขายนักเตะปั่นป่วน โดยมีเหตุการณ์การย้ายทีมครั้งใหญ่เกิดขึ้นทีละคน แฟนบอลเห็น 2 ซูเปอร์สตาร์ เมสซี่และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ปีเดียวกัน สโมสรท้องถิ่นอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัวแกนกลางระดับโลกโดยไม่ต้องขอวีซ่า ซึ่งทำให้อ้าปากค้าง

และสโมสรที่ใช้เงินที่มากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ กลายเป็นอาร์เซนอล ซึ่งตอนนี้อยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีก แต่ก็มีการถ่ายโอนที่วุ่นวายบางอย่าง ที่จบลงด้วยการยกเลิก เช่น เอ็มบัปเป้ และเคน ที่ไม่สามารถโอนได้สำเร็จ ไม่ว่าในกรณีใด หน้าต่างการถ่ายโอนของฤดูร้อนนี้ ถูกกำหนดให้บันทึกไว้ในบันทึกประวัติศาสตร์ ดาวเด่นและทีมที่ร่ำรวย มีความกระตือรือร้นอย่างมากในตลาดการโอน

สร้างการเข้าชมเฉพาะที่จำนวนมาก และยังสร้างปัญหาให้กับแฟนๆ มีเซอร์ไพรส์เล็กน้อย พรีเมียร์ลีกยังคงเป็นตัวเอกของตลาดซื้อขายนักเตะ โดยมีอันดับการลงทุนรวมเป็นอันดับแรกจาก 5 ลีกใหญ่ พรีเมียร์ลีกยังคงเป็นลีกที่น่าจับตามองที่สุด ในวงการฟุตบอลในปัจจุบัน และสโมสรต่างๆ ได้ลงทุนมากที่สุดในตลาดการโอนย้าย

ตามสถิติจากตลาดการโอน การลงทุนรวมของ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ในตลาดการโอนช่วงฤดูร้อนนี้สูงถึง 1.35119 ล้านยูโร โดยมีรายได้รวม 644.2 ล้านยูโร และการลงทุนสุทธิ 70694 ล้านยูโร การลงทุนรวมของพรีเมียร์ลีก และการลงทุนสุทธิในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นทั้ง 5 ลีกชั้นนำ และยังเป็นลีกที่มีการลงทุนสูงที่สุดในฟุตบอลโลกอีกด้วย




โพสต์โดย : cappyanime cappyanime เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:22:44 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook