Menu

แอตเลติโกมาดริด คว้าชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน และปกป้องตำแหน่งผู้นำลาลีกา

แอตเลติโกมาดริด ในลาลีกาฤดูกาลที่แล้ว แอตเลติโกมาดริด ภายใต้การนำของโค้ชซิเมโอเน่ ด้วยผลงานโดยรวมที่ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก ครั้งหนึ่งเคยทำให้โลกภายนอกคิดว่า แชมป์ลีกสูญเสียความสงสัยไป แต่จู่ๆ ก็ปล่อยโอกาสในครึ่งหลัง เรอัลมาดริด และบาร์เซโลนาสองคู่หูลาลีกา เห็นความหวังในการหวนคืนแชมป์

โชคดีที่แอตเลติโกมาดริดฟื้นสถานะได้ทันเวลา ปกป้องตำแหน่งผู้นำในตารางคะแนน และในที่สุด ก็คว้าแชมป์ลาลีกาได้ตามต้องการ ผู้เล่นตัวจริงอัปเกรด จนถึงตอนนี้ เรอัลมาดริด และบาร์เซโลนายังไม่ได้เข้าร่วมความช่วยเหลือใหม่รุ่นเฮฟวี่เวท นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม โลกภายนอกถึงมองว่าข่าวนี้เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด ในฤดูกาลใหม่

ใน 2 รอบแรกของลีก แอตเลติโกมาดริด คว้าชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน ในรอบที่ 3 พวกเขาเล่นกับบียาร์เรอัล ซิเมโอเน่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้เก็บชัยชนะของทีมต่อไป แต่พวกเขาก็พบกับบียาร์เรอัล การสกัดกั้นอย่างเหนียวแน่น ประตูจากทริกรอส และอาร์เนาต์ ดันจูมาใน 2 ครั้งให้บียาร์เรอัลนำในคะแนน เมื่อทุกคนคิดว่า พวกเขาสามารถชนะได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย เมื่อเทียบกับกองหลังของ แมนดี้ และผู้รักษาประตูให้เป้าหมายในการชมแฟนๆ ทั่วโลกผู้โชคดี แอตเลติโกมาดริดเสมอ 2 ต่อ 2 ในบ้าน และได้ 1 แต้มอันล้ำค่า

ในความประทับใจโดยธรรมชาติของแฟนๆ ตราสัญลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของแอตเลติโกมาดริด คือการป้องกัน แต่มีเพียงการป้องกันที่ดุเดือด โดยไม่มีการรุกที่เฉียบคม เป็นเรื่องยากที่จะบรรลุผลดี ที่คาดหวังในทุกการแข่งขัน นี่ก็เป็นกรณีทีมได้ผ่านการเซ็นสัญญามาแล้ว 2 ฤดูกาล

เหตุผลที่ต้องการปรับปรุงความสามารถในการรุกของทีมก็คือ การที่ซัวเรซเข้าร่วมทีมในฤดูกาลที่แล้ว มีส่วนทำให้ทีมคว้าแชมป์ลีกได้ แอตเลติโกมาดริด อยู่ในแดนรุกของตลาดซื้อขายนักเตะรายนี้ ทุ่มสุดตัวในการเซ็นสัญญากับมาเธอุส กุนญ่า และเด เปาล์  เว็บพนัน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ก.ย. 2564 13:29:40 น. อ่าน 125 ตอบ 0

facebook